UPDATE II

6 0 0
                                    

Hope you're having fun.

Nyaks! :p

-------------------

Sam's POV

Argh! Aguy. Ang sakit ng balakang ko. TTT__TTT

Napaupo kase ako sa sobrang takot. Whew! Muntikan na ko ng bongga!

>.<

"Miss, ayos ka lang ba? Anong masakit sa'yo? Tara, dadalhin kita sa ospital." sabi ng pagka-lamig-lamig na boses na yun.

"Muka ba 'kong okay? Duh! Bakit kasi di mo nakitang tatawid ako? Hello! Pwede naman mag-slow down hanggang makatawid ako kuya! tsk. Ang sakit kaya sa balakang!" nakakainis talaga! Akala ata nit----OMG! Ang gwapooooooooo! :3

Tulaley ang beauty ko. Gosh!  ^_^

"Kaya nga nagso-sorry diba? At kaya nga nag-o-offer na dadalhin ka sa ospital, para makabawi. Tssss." Ang ganda sana, kaso ang SUPLADA! Tsk. Sabagay, baka nga nasaktan xia.

Pero ang cute niya magsunget, bagay sa height niyang maliit.

Hehe. Actually, matangkad naman xia sa gender nya.

Yun nga lang, mas matangkad pa din ako. :D

"So utang na loob ko pa pala yun?" Langyang poging 'to, ang antipatiko! Grrrr.

"Wag ka na mag-abala mister, okay lang ako. Nakakahiya naman sayo!"

"Sige, ganito na lang, ihahatid na lang kita." baka sabihin niya, di ako gentleman e. Hehe.

"Wag na din, baka isumbat mo pa." kumukulo talaga dugo ko sa kulugong 'to e. Hmp! Ang feeling! Grrr!

Oo na, gwapo na. Kaso antipatiko naman! Eeeeeew, TURN-OFF!

>.<

"But I insist, baka masagasaan ka na ng tuluyan nyan e, kunsensya ko pa."

Aba! Lokong 'to ah! "Look, kung sino ka man, 'wag na talaga. Kaya kong umuwi, okay? Umuwi ka na din ng umayos-ayos naman mundo ko. Please lang! 'Wag ka nang makulit!" grabe, ang yabaaaaaang!

"Okay, if that's what you want! Mag-ingat ka kase sa susunod!"

"Whatever!" Tsssssssssss. Ang lakas ng bagyo nung Pampers na yun! >.<

---------------------

I'll try to update later guys! Have fun! :* ♥

It was YOU. ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon