Chapater 04

3 0 0
                                    

|||||||||||||||||||||||||||||||*Chapter 04*|||||||||||||||||||||||||||||||

-OniHime-

 

 

***Shelly's POV***

 

 

Linapitan ko sila at parang ilag sila sakin?? Bakit??

"Hoy may problema ba??" -tanong ko

 

Nagtinginan lang silang dalawa na parang kiming magsalita

 

"Hoy, ano bang nangyari sa inyo?? Magsalita naman kayo para kayong mga magagandang pipi ah!!!" -tanong ko uli

 

"Di ba sya yun?" - tanong nung isang Junior

 

Halata naman kasi sa mga uniform kung anong year na sila Pink pag freshmen na babae dirty white naman ang mga lalake, Matingkad na Red naman sa mga sophomore girls same lang sa lalake, Ocean Blue namn sa Junior girls Dark Blue naman sa lalake, isa lang ang di ko makuha -____- Black ang sa mga Senior girls and boys.. Dati di ko makuha yun ngayon gets ko na yun ang type ni WORM senior na kasi sya, about naman sa courses malalaman mo naman yun dahil sa suot na necktie nakaburda dun kung anong course mo..

 

"Yup! Sya yan si OniHime.." - sagot namn nung kausap nyang Senior

 

"OniHime?? Kanina ko pa nadidinig yan, ano ba yon?" -taas kilay kong tanong kina Monday and Meg

 

Di na naman sila sumagot..

 

-_____- Ayos to ah para akong nakikipag usap sa hangin, grabe ano bang problema ng mga tao dito?? Weirdo! At yung OniHime na yun ano ba kasi yun bat parang main topic ang word na yon ngayon?? Word of the day lang??

 

Ilang sandali e nagsitabihan ang mga istudyante to give way.. Napalingon tuloy ako..

 

-___________- Wow panira naman si WORMY pala tong parating kasama ang mga kabarkada nyang mga IPIS maliban kay Ethan. T~T Hanggang ngayon di ko mawari kung bakit ko nasampal si Ethan ko TT~TT naman e pano pa ko haharap sa kanya??

Stupid Love LetterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon