Cuốn một 130 rắp tâm
Hiên Viên Dận Kỳ còn không có quyết định chủ ý, đã có đại thần tấu thỉnh,“Hoàng Thượng, Đại hoàng tử mưu phản, tội không thể xá, mã hàm cùng với tử lý nên cùng tội luận xử, không khỏi hậu hoạn, thần cho rằng hẳn là cùng nhau giết liền!”
“Thần cho rằng không ổn,” Lại một đại thần đi ra thỉnh tấu,“Mọi người đều biết, Thái Tử mưu phản trước, mã hàm đã thần phục tại Hoàng Thượng, mưu phản chính là Đại hoàng tử một người gây nên, ấu tử tội gì, thần cho rằng không nên liên quan đến mã hàm mẫu tử......”
“Thần cho rằng......”
Lại có đại thần nghĩ lên tấu, Hiên Viên Dận Kỳ không kiên nhẫn đại thủ vung lên,“Tốt lắm! Việc này, trẫm đều có định đoạt. Trẫm cần hảo hảo suy nghĩ một chút. Mã hàm mẫu tử nhà Đông cung đã không thích hợp bọn họ ở lại, đem mã hàm mẫu tử hai người biếm lãnh cung, dung sau lại nghị!”
“Tuân chỉ.” Tất cả đại thần không cần phải nhiều lời nữa, nhất danh tiểu thái giám hướng ta duỗi ra tay phải, so cá thỉnh thủ thế,“Mã hàm, bên này xin mời......”
Mã hàm? Liền một cái nho nhỏ thái giám đều gọi thẳng tên của ta. Tuy nhiên ta không có người nào cách kỳ thị, chính là, tại cổ đại cái này giai cấp xã hội, ta không có, không có nghĩa là người khác không có.
Ta có chút nhếch môi giác, câu dẫn ra một vòng khổ sáp tiếu dung. Tiên hoàng qua đời trước hạ chiếu phong ta vi Thái Tử bên cạnh phi, hiện tại, liền Thái Tử phong hào đều bị biếm truất , ta vừa rồi không có cùng Thái Tử bái đường, ta tự nhiên không phải Thái Tử phu nhân, trong mắt người ngoài, nhiều nhất, ta bất quá là cá cùng Thái Tử chưa lập gia đình cẩu thả, sinh cá hài tử nữ nhân thôi, thân phận của ta bây giờ thật sự là xấu hổ a.
Ta theo tiểu thái giám, một thân bi thương ra Phượng Tường cung, đi về hướng hoàng cung hẻo lánh nhất lãnh cung.
Đi theo thái giám trong hoàng cung đông ngoặt tây đi, tha thật lớn một hồi, cuối cùng thấy được một tòa cửa chính phía trên viết lãnh cung hai chữ cũ nát tấm biển.
Đi vào lãnh cung, to như vậy trong đình viện khắp nơi cao thấp không đều dài khắp cỏ dại, vài cọng che trời cổ thụ cành lá hi hoàng, rất có hoang vu hương vị, mới tiến lãnh cung không có vài bước, dẫn đường thái giám tựu mở miệng,“Mã hàm, ngươi tự tiện a.”
Thái giám lanh lảnh giọng mới rơi xuống, hắn liền xoay người hướng ngoài lãnh cung đi, ta vội vàng hoán ở thái giám rời đi tiến độ,“Công công chậm đã......”
Thái giám không kiên nhẫn xoay người,“Chuyện gì?”
“Trong lúc này thật sự là quá hoang vu ......” Cùng núi hoang dã ngoại miếu đổ nát không kém là bao nhiêu, ta khóe môi tràn ra nịnh nọt vui vẻ,“Ta muốn hỏi hạ, ta ở cái đó? Đệm chăn cùng đồ ăn giải quyết như thế nào? Còn có, cục cưng, ta là nói Hiên Viên Dịch Hân khi nào thì đến?”
“Hoàng Thượng hạ lệnh đem ngươi biếm lãnh cung, chúng ta cũng bất quá là phụng mệnh đem ngươi mang đến, còn lại sự, không tại chúng ta cai phạm vi, ngươi tự tiện a.” Thái giám lãnh trào châm chọc,“Còn ăn cái gì cơm? Nói không chính xác ngươi ngày mai cũng sẽ bị chém đầu, đói cá Một ngày không chết được!”