61-70

1.1K 69 13
                                    

Chương 61 2000

Ấn Hồng Phi ngồi ở rộng thoáng trong phòng hội nghị, biểu tình tiều tụy.

Mấy ngày nay hắn bắt đầu trù bị qua tay công ty công việc, tuy không tính toán vì Ấn Giang Hàm kếch xù bồi thường kim mua đơn, nhưng hắn dù sao cũng là Ấn Giang Hàm trên danh nghĩa người giám hộ. Thanh Đạo biết Ấn Giang Hàm còn không dậy nổi, kia giấy tố từ còn nhân tiện điền tên của hắn.

Hiện tại Ấn Hồng Phi trạng thái tổng kết lên chính là một câu ——

Thiếu tiền, phi thường thiếu tiền.

Hắn còn có chính mình băn khoăn, hiện tại công ty công trạng ngày càng sa sút, lại kéo một trận, hắn phỏng chừng chính mình liền lão mẫu thân y dược tiền đều không cho được. Lúc này tìm cái coi tiền như rác đem công ty chào hàng đi ra ngoài, cũng coi như đoạn cổ tay cầu sinh cử chỉ.

Cũng không biết cái nào đại lão đuổi ở thời điểm này tiếp bàn.

Ấn Hồng Phi thở dài, đau khổ ngồi ở ghế, trước mặt một ly lãnh rớt cà phê đen.

Công ty phòng họp to rộng rộng thoáng, sáng sủa sạch sẽ, phấn đấu mười mấy năm địa phương lập tức liền phải đổi chủ. Trong khoảng thời gian ngắn, hắn trong lòng có điểm không tha, nhịn không được thở dài, lâm vào hồi ức bên trong.

Đem Ấn Giang Hàm lưu tại Ấn gia, là hắn đời này hối hận nhất quyết định.

Ai có thể nghĩ đến, đứa nhỏ này còn tuổi nhỏ, tâm tư lại như vậy hư, sống sờ sờ lấy bản thân chi lực kéo suy sụp thanh hoà giải Ấn gia.

Hắn có thể nói cái gì đâu?

Ấn Hồng Phi hiện tại trong lòng chỉ có bất tận hối hận.

Dư Tâm Nguyệt trận chung kết màn này hắn lặp lại nhìn vô số lần, mỗi xem một lần, hốc mắt liền sẽ ướt hồng.

Nữ hài đứng ở sân khấu thượng, vạn chúng chú mục, lấp lánh sáng lên, như là bầu trời nhất lượng sao trời. Mọi người đều biết nàng là cái âm nhạc thiên tài, đều minh bạch nàng ưu tú…… Vì cái gì lúc trước chính mình liền nhìn không tới đâu?

Quả thực giống cái người mù giống nhau.

Tưởng tượng đến Dư Tâm Nguyệt ra ngoài thi đấu, còn không biết lão thái thái sự tình, Ấn Hồng Phi trong lòng lại là một trận dày vò. Nếu là về sau Tần Khanh chán ghét tiểu hài tử, đem nàng đuổi ra đi, hoặc là tiểu hài tử tưởng về nhà, kết quả phát hiện trong nhà trống rỗng, có thể hay không thực bất lực?

Hắn cũng là trong khoảng thời gian này mới nghĩ đến, Dư Tâm Nguyệt thậm chí không có Ấn gia một phen chìa khóa.

Nếu là nàng về nhà, không có người ở nói, nàng liền vào không được gia môn.

Ấn Hồng Phi ảo não chính mình đối tiểu hài tử cư nhiên bỏ qua đến nước này, ở bốn năm, liền gia môn chìa khóa cũng chưa cho nàng một phen, năm đó hắn là dưới đèn hắc vẫn là bị Ấn Giang Hàm cấp tẩy não, vẫn là chính mình thật là cái cứu cực thể não nằm liệt?

Hắn hối hận mà thở dài.

Một người tuổi trẻ nam nhân đi vào phòng họp, mặt mang mỉm cười nói “Ấn tiên sinh, ngươi hảo.”

[BHTT] [QT] Thật Thiên Kim Không Làm Lạp - Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ