1

1.5K 19 4
                                    


Chương 1:

Qua Trung thu Khánh huyện rút đi thời tiết nóng, hoa quế phiêu hương, nguyệt sắc nghe tiếng, thư thích nhất bất quá.

Nhưng ở Khánh huyện một nho nhỏ nhà dân bên trong, lúc này trong ngoài càng vây quanh không xuống ba tầng Thiết kỵ binh, mà tầng trong nhất còn có một tầng bên hông bội đao thị vệ.

Trong đó, bất quá hai, ba người rút ra trường đao, cũng đủ để cho Tuyết Nha run thành cái sàng .

Tuyết Nha trường đến mười sáu tuổi, chưa từng gặp loại này tư thế.

Tuyết Nha là cái thanh quan xuất thân, từ nhỏ tại câu lan viện trưởng đại, tầm thường thanh quan đến mười lăm tuổi nên treo biển hành nghề bắt đầu bán, mà Tuyết Nha số may, treo biển hành nghề tử ngày thứ nhất liền bị một cái có vẻ bệnh người lương thiện mua đi.

Người lương thiện không chỉ có thiện tâm, thể diện cũng có được không sai, Tuyết Nha làm xong hiến thân chuẩn bị, nào có biết người lương thiện mua hắn cũng không ngủ hắn, chỉ làm cho hắn ở bên người hầu hạ.

Nói là hầu hạ, cũng đều là chút không quan trọng sống, tỷ như hát một chút tiểu khúc, đảo châm trà.

Người lương thiện sủng hắn, liền câu lời nói nặng đều không nỡ nói hắn. Tại người lương thiện bên người một năm, Tuyết Nha đều nhanh quên trước mười lăm năm bị tội nhật tử, cả ngày như chỉ tiểu khổng tước rêu rao.

Tầm thường tiểu quan bị chuộc thân, là không thể tùy tiện rời đi thâm trạch, suốt ngày bị câu tại nho nhỏ bốn phía ngói tường, mà Tuyết Nha không phải, chỉ cần hắn mang tới mạc ly cùng nô bộc, liền có thể tùy ý trên đường phố.

Nhưng như vậy thư thích nhật tử đối Tuyết Nha tới nói quá ngắn ngủi, hôm nay chạng vạng người lương thiện đột nhiên đi. Tuyết Nha còn chưa kịp khóc, nho nhỏ này nhà dân liền xông tới hơn mười người, mỗi người thân hình cao lớn, bên hông bội đao, hung thần ác sát, sợ đến Tuyết Nha trực tiếp run chân ngã xuống đất, không hề có chút sức chống đỡ bị người lôi kéo tóc tai kéo dài tới trong sân.

Sau đó động tĩnh, hắn liền không thế nào rõ ràng, bởi vì hắn sau gáy nơi nằm ngang một cây đại đao, ép tới hắn căn bản không dám ngẩng đầu. Hắn đầu gối đều quỳ đau, chân đã tê rần, cuối cùng cũng coi như nghe đến thanh âm quen thuộc.

"... Người này là bệ hạ mua được xướng khúc tiểu quan, mua trước đã điều tra gia thế, nô tịch xuất thân, mẫu thân là kỹ nữ tử, phụ không rõ, từ nhỏ tại Hồng Nguyệt Lâu lớn lên..."

Âm thanh này là người lương thiện bên người Vương quản gia, Vương quản gia xưa nay không thích hắn.

Tuyết Nha nghe Vương quản gia nói, ngẩn ra.

Bệ hạ?

Là hắn nghe lầm sao?

Còn không chờ hắn nghĩ rõ ràng nơi này, liền nghe đến Vương quản gia nói, "Dù sao là cái nô tịch, tướng quân tùy tiện xử lý chính là."

Tuyết Nha thân thể run run một cái, cố không được trên cổ đại đao, run rẩy nói: "Đừng có giết ta, ta..."

Lời nói không nói chuyện, trên đầu liền mạnh mẽ bị đánh một cái, là sống dao vỗ đầu của hắn.

Thế Thân Ta Cùng Chính Chủ Ở Cùng Một Chỗ - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ