2

910 19 5
                                    

Ngũ mã phân thây...

Hắn liền bị ngũ mã phân thây đi.

Nghĩ tới đây, Tuyết Nha nhìn về phía Hạ Tục Lan, hắn đầu gối hành bò đến đối phương bên cạnh, lấy lòng nói: "Ta biết sai rồi, sau đó cũng sẽ không bao giờ làm như vậy, chuyện này... Có thể hay không đương chưa từng xảy ra? Thái hậu, ngươi tái phạt nô tài đi quán quần áo cuộc đi, nô tài đi giặt quần áo, cũng sẽ không bao giờ thấy bệ hạ."

Chương 57:

"Không được."

Hạ Tục Lan hai chữ đem Tuyết Nha đường lui phá hỏng.

Hắn nhìn thấy Tuyết Nha trong mắt lúc tuyệt vọng, không nói gì, đứng dậy đi tới một cái trước ngăn tủ. Lại trở về thời điểm, Hạ Tục Lan trong tay nhiều hơn một cái bảy xảo khóa.

Tuyết Nha nhìn thấy Hạ Tục Lan trong tay bảy xảo khóa, không khỏi ngẩn ra, hoàn chưa rõ ràng đối phương tại sao đột nhiên muốn bắt bảy xảo khóa, cái này đồ chơi cũng đã đến trong tay hắn. Hạ Tục Lan đem Tuyết Nha tư thế từ quỳ điều chỉnh làm ngồi, mới từ phía sau ôm lấy đối phương.

Hắn vòng qua Tuyết Nha vai, đồng thời bắt được cái kia bảy xảo khóa.

"Cái này là như vậy giải." Hạ Tục Lan nắm Tuyết Nha tay mở ra cái kia bảy xảo khóa.

Giải hoàn hậu, Hạ Tục Lan lại đem bảy xảo khóa hoàn nguyên, nhìn về phía hoàn sững sờ Tuyết Nha, "Chính mình thử xem."

Tuyết Nha nghe vậy ngẩng đầu nhìn Hạ Tục Lan liếc mắt một cái, "Nô tài..."

"Trước tiên giải cái này." Hạ Tục Lan cắt đứt Tuyết Nha.

Tuyết Nha cắn môi dưới, chỉ có thể buồn đầu cưỡi, nhưng hắn mới vừa căn bản là không có nhớ kỹ Hạ Tục Lan là thế nào mở ra, giải hai bước liền giải không nổi nữa.

"Nô mới sẽ không." Tuyết Nha thấp giọng nói.

Hạ Tục Lan cầm qua bảy xảo khóa, lần này hắn giải càng chậm hơn , giải xong lại một lần nữa hoàn nguyên bảy xảo khóa, đưa cho Tuyết Nha.

Tuyết Nha tiếp tục giải, lần này tuy rằng so với lần thứ nhất hảo, nhưng là chỉ giải khai một nửa. Hạ Tục Lan lần thứ hai lấy tới, hắn đầy đủ cấp Tuyết Nha làm mẫu bốn lần, Tuyết Nha mới rốt cục học được làm sao giải cái kia bảy xảo khóa.

Tuyết Nha đã một người đẩy bảy xảo khóa rất lâu, hiện tại hội giải sau, tâm tình đột nhiên có chút hưng phấn, trong khoảng thời gian ngắn quên mất trước cầu Hạ Tục Lan muốn đi quán quần áo cuộc sự.

Hắn cúi đầu thử đem bảy xảo khóa hoàn nguyên, sau đó chính mình tái giải mở một lần, phát hiện mình thật sự nhớ kỹ làm sao giải sau, không khỏi nhìn về phía Hạ Tục Lan, "Ta sẽ giải!" Mà chờ đối thượng Hạ Tục Lan mặt, trong mắt hắn về điểm này nhảy nhót lại biến mất.

Hạ Tục Lan tự nhiên đem Tuyết Nha thần sắc biến hóa toàn bộ thu vào trong mắt, lại không có vạch trần, ngược lại là đem ra tứ, năm cái bất đồng bảy xảo khóa phóng tới Tuyết Nha trước mặt.

Hắn thả xuống bảy xảo khóa thời điểm, đồng thời nói: "Không cần nghĩ đi đâu, sau đó ngươi liền đãi ở bên cạnh ta."

Thế Thân Ta Cùng Chính Chủ Ở Cùng Một Chỗ - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ