Kyle POV
2 days ago since that incident but i don't mean to hurt her. Hindi ko intensyon na masaktan siya at pagbintangan siya na siya ang naunang nakipag-away knowing mitch she's a queen bee. kaya ayoko nasasaktan siya. Oo tama si Nath hindi ko siya lubusang kilala para pagsalitaan siya nang ganon pero ayoko lang masaktan siya. Once na kinalaban mo si mitch never kana niya titigilan unless they see you suffering. Bobo na kung bobo dahil hindi ko naman nakita ang buong pangyayari pero masisi niyo ba ako kung ganon ako magreact ano ba yan ang gulo di ko alam.Makapasok na nga lang sa classroom.
Nagulat nalang ako habang naglalakad ako sa hallway may biglang umakbay sakin. I didn't hear any scream or noisy girl voice since I'm using my earphone. Tinignan ko kung sino ang umakbay sakin ah si Kyle James Villafuerte ang napaka epal sa buhay ko.
"Bro bat ang lalim ata ng iniisip mo? Babae nanaman yan no HAHAHAHAHA" ani niya
"Wow nagsalita ang babaero sating dalawa ah. Hiyang hiya ako sayo Mr. Villafuerte"Tila naiinis na ani ko
"Geez Chill Bro eto naman di kana nasanay sakin. Ang gwapo ko kaya dami ngang beautiful girls ang nagkakandarapa sa mukhang to" pag mamayabang ng uloks
"Mga brad patigilin niyo nga to suminghot ng aircon daig pa ang bagyo sa kahanginan. Daming hangin sa katawan"
Nauna na akong maglakad since ang babagal ng mga ulopongs na yon.
Time skip
Nang makarating ako sa room ay napansin ko na wala si nathie. Ah baka late lang siguro.
Ilang minuto magstart na ang klase pero wala pa si nathie. Ang tanging bestfriend niya lang ang pumasok. Ano kayang nangyari bakit wala siya?. Ang bobo mo kyle malamang ayaw ka non makita kaya hindi pumasok.
Why I feel so much affected on her arghhh. But may part sakin na gusto ko siya makita gusto ko magsorry sakanya.
Time skip
Buong araw ang lumipas pero walang Nath ang sumulpot. Uwian na at nagkayayaan sa bar sila Charles total sila naman ang may-ari libre nalang kami at iiinom ko nalang to ng mawala siya at maraming girls don.
To be continued.....
YOU ARE READING
A Destined
Teen FictionPano kung merong nakatadhana sayo Pano kung mapaginipan mo siya ang taong nakatadhana sayo pero malabo ang mukha niya possible mo pa kayang malaman kung sino pero ang nataandaan mo lang ang isang name niya na lagi mong tinatandaan at pilit na pinan...