Một giấc ngủ dậy mở mắt ra, thấy được chết đi hơn hai mươi năm bạn thân.
Hắn không chỉ có vẫn cứ vẫn duy trì hai mươi tuổi soái mặt, còn không quen biết ta.
Không quen biết không quan hệ, dù sao ta cũng là phải làm lão mụ tử chiếu cố hắn mệnh. Nhưng là từ từ, giống như không rất hợp?
Cái này quá tể vì cái gì sẽ không anh anh anh? Cái này quá tể vì cái gì có thể không sợ Trung Nguyên trung cũng? Cái này quá tể vì cái gì không mê luyến giới xuyên long chi giới?!
————————————————————————————————————————————
Chú:
1, lần đầu tiên viết ngôi thứ nhất văn, cảm giác khả năng có điểm kỳ quái?
2, ngắn, vai chính đàn một hùng, chủ yếu viết viết cùng quá tể hữu nghị, trị ( trí ) càng ( úc ) hướng
3, trên mạng tìm không thấy đàn một hùng sở 《 tiểu thuyết quá tể trị 》 tài nguyên, đàn một hùng cuộc đời tư liệu cũng rất ít, đại bộ phận dựa vào chính mình não bổ, ooc chớ trách
4, cuối cùng, đây là một thiên tương đối đứng đắn lừa tình văn, nhưng là không biết vì cái gì chỉ là văn án làm ta một viết liền có vẻ sa điêu ( có thể là bại lộ ta sa điêu bản chất? )
Tag: Dị năng, Văn dã
Vai chính: Đàn một hùng, Thái Tể trị ┃ vai phụ: Trung Nguyên trung cũng, Giới Xuyên long chi giới, Quốc Mộc Điền độc bộ ┃ cái khác: Văn hào dã khuyển
Một câu tóm tắt: Đương thế giới thật đàn một hùng gặp được thế giới giả tưởng Thái Tể trị
Lập ý: Cho hắn không còn cái vui trên đời nhân sinh mang đến một chút an ủi
1. Này Thái Tể phi bỉ Thái Tể
Tác giả có lời muốn nói: Hàng phía trước ghi chú rõ: Bộ phận ngạnh đến từ 《 nhân gian Thái Tể trị 》《 tiểu thuyết Thái Tể trị 》 chờ thư tịch, còn có đẩy đặc
Này thật là không thể tưởng tượng sự tình đâu, Thái Tể. Ta ở trong lòng nói như vậy, trong lòng ngũ vị trần tạp, cũng không biết chính mình rốt cuộc là tưởng nói cho trước mắt người nghe, vẫn là ở hướng qua đời hơn hai mươi năm bạn bè vong hồn nói hết.
Tuổi nói ta đại khái là 60 tuổi đi, nhớ không rõ. Ta hẳn là nằm ở trên giường, tuy rằng không ngừng đang nằm mơ, cảm quan cũng dần dần mất đi tác dụng, vừa ý thức lại phi thường rõ ràng, ta biết ta thọ mệnh gần.
Ta nhớ tới ta trong cuộc đời hai vị đã qua đời bạn thân, bản khẩu An Ngô cùng tân đảo tu trị. Không, hẳn là Thái Tể trị, hắn luôn thích dùng tên này, ta cũng vẫn luôn như vậy kêu hắn.
Thực hoang đường, ở tuổi trẻ thời điểm, hắn luôn là dụ hống ta cùng hắn cùng nhau tự sát. Chính là đến cuối cùng ta sống đến 60 tuổi, hắn lại sớm mà chết mất. Là tự sát, cùng tình nhân cùng nhau, dùng tơ hồng cột lấy lẫn nhau, ôm nhau đầu hà.
Nếu có thể tái kiến hắn thì tốt rồi. Ta đột nhiên nghĩ như vậy.
Ta còn tưởng hồi ức càng nhiều cùng hắn tương quan chi tiết, chính là buồn ngủ đột kích, ta biết thời điểm tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Này không phải ta nhận thức Dazai-Bát Nguyệt Tương
General FictionThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , SE , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Nam chủ , Bungo Stray Dogs Một giấc ngủ dậy mở mắt ra, thấy được chết đi hơn hai mươi năm bạn thân. Hắn không chỉ có vẫn cứ vẫn duy trì hai mươi tuổi soái mặt, còn kh...