Paguwi ko sa bahay, nagtext si Echo.
"Pst Kharen, ((: totoo ba talaga yun? Ha? ((:" sabe nya.
"Ayaw mba? Hahaha." sabe ko nlang.
"Gusto ko! XD pero kung totoo, di ako mkapaniwala. ((:" reply nya.
"Oo totoo yon. Maniwala ka. Hahaha!" sabe ko.
"Talaga? ((: edi Tayo na?" sabe nya.
Hndi ko alam kung o-OO ako o BAWIIN ko nlang. Gulong gulo isip ko. Yung tipong sasabog na utak mo. Parang may 2 bumubulong sakin. Sinasabi ng isa, "Karen, ano kaba mahal ka nyan, at mamahalin mo rin sya tgnan mo. Wag mo sayangin! Npakatanga mo pag sinayang mpa yan." at ang isang side nman, "Karen, dba ayaw mo syang masaktan? Wag, lalo lang syang masasaktan kung lolokohin mo lang sya. Hntayin mo nlang na mapamahal sya sayo."
But wala nkong nagawa.
"Oo, Tayo na." yan ang bglaang reply ko skanya.
"Yown! 5 ngayon diba? :)"
sabe nya,
"Oo bakit?" sabe ko.
"Yan monthsary natin! :'D promise Karen, di kita sasaktan. Aalagaan kita at hndi ko hahayaang umiyak ka dhil sakin. Mahal na mahal kita Karen." sunud sunud nyang sabe.
Na-touch nman ako, infairness. Hahaha!
"Talaga? Sge. Wag mo sna sayangin to ha?" sabe ko.
"Oo, hnding hndi talaga! Iloveyou Karen." sabe nya.
Aw. Iloveyou raw? Ano rereply ko? Iloveyoutoo? Nako. Ewan ko. Sige na nga!
"Sige, Iloveyoutoo." sabe ko.
Tama ba tong ginawa ko? Ano ba? Ang sama ko ba? Iloveyoutoo? Bakit? Mahal ko ba sya? Pero parang kinilig ako nung nkita ko yung text nyang "promise Karen, di kita sasaktan. Aalagaan kita at hndi ko hahayaang umiyak ka dhil sakin. Mahal na mahal kita Karen." awshits.
Bakit nga ba parang kinilig ako? Mahal ko na ba sya? Agad agad? Npaka easy to get ko nman. Tae. -,- naku, hayaan mo. Mahal nman nya ko, magagawa ko nman dn sguro sya mahalin.
Hating gabi may nagtext,
Si Igie.
"Hello"
rereplyan ko pba to? Parang wala nalang nman eh.
Wala na?
So ibig sbhin si Echo na nga talaga? Pero bkit may alangan pa onte? Nako, dko nalang rereplyan sguro.
Matutulog nlang ako! :)
End of Karen's POV