Nhiệm vụ với cái chết cận kề

131 6 1
                                    

Xin chào, tôi là Yuru Yuri!

Tôi là học sinh của trường Futaba, không biết ai biết gì về tôi cả. Tôi biết một tên sát tên thì không có nhiệm vụ phải cho ai biết cả. Tôi chỉ hoàn thành nhiệm vụ so với suy nghĩ mọi thứ thật vô nghĩa. Chuyện gì cũng vậy, đâu cũng như nhau .Một hôm, ở trường học, tôi nhận được một nhiệm vụ đặt một quả bom vào khách sạn vào tối nay.Tôi thấy nó quá dễ dàng nên xin cô giáo về trước vì mệt mỏi. Bước vào nhà tôi cảm thấy mọi thứ tôi đang chuẩn bị cứ lặp đi lặp lại trong cuộc sống của tôi.Mọi thứ thật vô nghĩa và bình thường!

Tối hôm đó, tôi đi vào khách sạn nấp vào góc tối chờ đợi thời cơ và rồi ra khỏi đây cho đến lúc nó nổ tung mọi người chạy loạn nhưng tôi đứng lại đó là một người mẹ bỏ chạy thoát thân mặc kệ đứa con gái của mình đứng đó sợ hãi, quả nhiên cái xã hội này thật thối nát mà . Tôi liền chạy tới ôm chặt bé vào lòng, rồi nói: "Không sao đâu, chị sẽ bảo vệ cho em, được chứ?". Sau đó cả tòa nhà sập xuống,tôi ngất xỉu chỉ còn những âm thanh nhỏ vang vọng bên tai .

"Chị ơi, tỉnh lại đi, chị đã hứa sẽ bảo vệ em mà"

"Cô ấy đang ở trong trạng thái nguy kịch, nhanh chóng đưa cô ấy đến bệnh viện".

Và rồi mọi thứ trở nên yên lặng được bao quanh bởi bóng tối tĩnh mịch . Tôi tỉnh dậy và thấy rằng mình đang ở nơi nào đó vô cùng xa lạ, đã thế còn cạnh một cái tên có hai cái sừng trên đầu. Mà khoan hai cái sừng, há há cái tên đó bị con nhỏ nào đó đá nên mới có hai cái sừng đó; mà có khi nào mình chết thì mới gặp cái tên này.

"Ngươi đang nghĩ gì vậy,bản tôn đang nói chuyện với ngươi đó".

"Nè ta đang ở đâu và ngươi là ai ?" -tôi hỏi một cách nhẹ nhàng nhất có thể

"Được thôi nếu ngươi muốn biết,ta là cháu trai của diêm vương,nơi đây là địa phủ của ta và ta được diêm vương giao nhiệm vụ hộ tống ngươi,hiện tại thì ngươi đã chết".

"Cái gì chứ ta sẽ phải sống ở đâu đây,cả con bé đó nữa".

"Ngươi và cả con bé sẽ đi cùng nhau"

Sau câu nói đó tôi hiểu ra con bé đã không sống được.*Vậy chúng tôi sẽ là những con ma lang thang sao,đúng là vượt quá sức tưởng tượng mà*

"Ngươi đừng lo ta sắp xếp cả rồi,con bé đã có cơ thể mới cả kĩ năng chiến đấu . Đồ thì đã được chuẩn bị và thế giới các ngươi đến chính là Onepiece"

HẢ !!!!!!

[DN ONEPIECE] Ta là mẹ thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ