Adrian vừa cập nhật một ảnh trên weibo.
Sau một phút đăng ảnh, thông báo của Ôn Tiểu Huy nổ tung.
Tiểu cô nương ấm áp: Ôi mẹ ơi cẩu lương thế này tôi tình nguyện ăn aaaaaa!
Nói không với cẩu lương: Adi à cậu làm tôi phải đổi tên weibo rồi!!! Cẩu lương này chất lượng quá đi!!!
Cưng chiều tiểu thụ: Huhu L tiên sinh mlem mlem
Muốn cướp Adi từ L tiên sinh: L tiên sinh thế này làm tôi thật quan ngại... không biết có cướp được Adi không...
Tôi sống qua ngày nhờ ăn cẩu lương: Adi cao tay! Vừa khoe chồng vừa khoe điện thoại mới! Là iphone 12 đó!!!
Muốn cướp Adi từ L tiên sinh trả lời Tôi sống qua ngày nhờ ăn cẩu lương: Quao cậu nói tôi mới để ý! Là iphone 12 pro max luôn cơ!
(Cứ coi như bây giờ i12 đã được bán rồi nha 😅, ngày ra mắt dự định là 13/10 lận :>)
Ôn Tiểu Huy vừa lướt weibo vừa cười hí hửng, vừa khoe được chồng ngon vừa khoe được điện thoại mới, nhất là Adi cậu đây haha.
Lạc Nghệ vừa ép xong nước ép cà chua cho cậu, bưng ra phòng khác thì thấy Ôn Tiểu Huy cực kì cao hứng, hắn hỏi: "Sao anh vui vậy?"
Ôn Tiểu Huy tay cầm ly nước ép từ Lạc Nghệ, tay còn lại vỗ vỗ mặt cưng chiều: "Chồng à, em là nhất!"
Lạc Nghệ bắt lấy tay Tiểu Huy mà hôn, ngồi cạnh cậu, hỏi: "Anh đang xem gì vậy?"
Ôn Tiểu Huy: "Anh đăng ảnh mới chụp hồi nãy. Cẩu lương chất lượng thế này mọi người rất thích haha."
Lạc Nghệ nhìn vào điện thoại, có chút nhíu mày, là tấm hình Tiểu Huy đòi chụp cùng khi Lạc Nghệ vừa hắn vừa gập bụng xong.
Lạc Nghệ: "Có điện thoại mới, anh thích chụp hình hơn hẳn."
Ôn Tiểu Huy: "Điện thoại xịn thế này mà. Chồng à, cảm ơn em."
Lạc Nghệ: "Anh vui là được."
Lạc Nghệ phải sang Mĩ một chuyến, vì muốn mua cho Tiểu Huy điện thoại mới, chụp hình cũng đẹp hơn vì Tiểu Huy rất chụp ảnh.
Ôn Tiểu Huy: "Anh đăng ảnh em như vậy không sao chứ, mặt em cũng không thấy rõ, chủ yếu khoe body chồng anh đẹp quá cơ."
Lạc Nghệ: "Ban đầu em không thích chụp ảnh, cũng không muốn lộ danh tính. Nhưng anh thích là được, không sao."
Ôn Tiểu Huy cho dù có đăng ảnh cũng chỉ là tay hay bóng lưng của Lạc Nghệ, nhưng lần này cậu đăng cả body, cậu không kìm lòng được, body Lạc Nghệ đẹp thế cơ mà.
Ôn Tiểu Huy ôm mặt Lạc Nghệ, nhìn thẳng mặt mà hỏi: "Thật không?"
Lạc Nghệ phì cười: "Thật. Như vậy cũng tốt, cho những người tơ tưởng đến anh, thấy hình em mà tự biết rút lui."
Ôn Tiểu Huy bổ nhào vào người Lạc Nghệ, tay mò vào áo mà sờ những múi bụng, tuy mới ăn cơm tối nhưng những múi bụng không bị đồ ăn che lấp đi.
Cậu cười vui vẻ nói: "Đúng vậy, chồng anh ngon thế này, lại tốt nữa, không ai so được với em cả."
Lạc Nghệ ôm eo Ôn Tiểu Huy, thâm tình nhìn mà hỏi: "Chồng anh ngon thế này, anh không muốn thưởng thức sao?"
Ôn Tiểu Huy liếm môi, đáp: "Lại đây để anh thưởng thức nào."
Cả hai lăn lộn từ phòng khách đến phòng ngủ, đến khi Ôn Tiểu Huy thiếp đi cũng đã đến nữa đêm.
_____________
Ngày hôm qua Ôn Tiểu Huy còn vui vẻ, nhưng sang ngày hôm nay cậu lại tức giận đến bóc khói, xoá tấm ảnh chụp cùng Lạc Nghệ.
Lạc Nghệ xoa xoa mái tóc mềm của Tiểu Huy, hỏi: "Bảo bối, anh sao vậy?"
Ôn Tiểu Huy: "Mấy... mấy người bọn họ, dám tơ tưởng đến em. Hứ! Đã ghi cap rõ ràng em là chồng anh mà còn muốn lếu lều với chồng người ta."
Lạc Nghệ bật cười: "Vậy anh tính sao."
Ôn Tiểu Huy: "Anh xoá tấm ảnh đó rồi. Chồng anh tuyệt vời như vậy đúng là nên giấu đi không cho ai thấy đề mà mơ tưởng."
Lạc Nghệ lấy điện thoại của Ôn Tiểu Huy mà để sang một bên, ôm cậu vào lòng, chui vào hõm cổ, nhỏ giọng nói: "Em cũng muốn giấu anh đi không cho ai nhìn hay mơ tưởng đến."
Ôn Tiểu Huy cười khúc khích vì nhột: "Thế thì lỗ cho thế giới rồi. Anh đẹp vậy mà."
"Vì kẻ nào dám mơ tưởng anh, thì cũng không còn trên thế giới nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Phụ gia di sản
FanfictionTớ thích cặp này lắm vì PGDS là bộ đầu tiên mình đọc trong hệ liệt 188, muốn viết một chút về Lạc Ôn vì phiên ngoại k đủ cho mình gặm huhu :< Lúc đọc bạn sẽ cảm thấy OOC, mong bạn bỏ qua 🥺 Update 6/9/2021: Mình hết ý tưởng cho để viết fic cho Lạc...