Trend lực cánh tay của bạn trai

571 31 2
                                    

Cre hình: Nga Đỗ (Group 188 tra đoàn "Dưới một hiên nhà")
________________

"AAAAAAAA! Chồng ơi em muốn quay cái này!!!!"

Lạc Nghệ vừa mới tắm xong liền nhanh chóng chạy ra, còn đang hốt hoảng vì sao Ôn Tiểu Huy lại la toáng lên.

"Tiểu Huy ca, sao thế?"

"Chồng à, em xem nè, anh cũng muốn đú trend, quay với anh đi."

Lạc Nghệ xem video Tiểu Huy đang xem.

Là một cậu bạn trai, một tay vác bạn gái mình mà ôm lên vai.

"Được. Anh thích thì em quay cùng anh."

"Nhưng dạo này anh hơi béo lên."

Ôn Tiểu Huy chề môi, nựng nựng bụng mỡ. Anh vừa giảm cân để quay show lên hình cho đẹp, xong việc liền bị Lạc Nghệ vỗ béo.

Lạc Nghệ bật cười, ngồi xuống cạnh Tiểu Huy, vòng tay ôm eo anh, nghiêm túc sờ bụng mỡ, phán: "Không béo."

Ôn Tiểu Huy cười khanh khách vì nhột: "Anh vẫn muốn giảm cân, để quay vid nhìn đẹp một tí."

Lạc Nghệ liền nhéo eo anh: "Không được. Tháng trước anh vừa giảm cân."

"Nhưng chẳng phải bị em vỗ béo liền à? Không sao, anh giảm cân để quay hình lên đẹp, rồi sau đó mặc kệ em vỗ béo thế nào cũng được. Được không chồng ~"

Lạc Nghệ không từ chối được chiêu làm nũng không báo trước này, gật đầu đồng ý.

Ôn Tiểu Huy là dạng người dễ ốm cũng dễ mập, một tuần anh đã xuống kí, bụng mỡ cũng biến mất.

"Chồng à, anh xuống kí rồi, em sẽ bế anh dễ dàng thôi."

"Anh như thế nào em cũng bế anh được."

Lạc Nghệ cầm điện thoại, canh góc quay sao cho Tiểu Huy ca trông đẹp nhất, nhưng đồng nghĩa với việc thấy rõ eo cong và bờ mông tròn đáng iu.

"Anh..."

"Ông xã, em để điện thoại sang hướng này một chút anh mới đẹp."

"Em không muốn ai thấy dáng vẻ này của anh cả."

Ôn Tiểu Huy trườn từ trên người Lạc Nghệ xuống, nghiêm túc suy nghĩ.

"Hay là cứ mặc kệ góc quay, anh như thế nào cũng được, cứ quay điện thoại che ngay mặt em, anh cũng không muốn ai ngắm nhìn lão công của anh đâu."

Lạc Nghệ liền thoã hiệp.

Tuy đã đổi góc quay nhưng cái eo nho cùng bờ mông của Tiểu Huy vẫn thấy rõ mười mươi, Lạc Nghệ cũng thật hết cách.

Nhưng thấy Tiểu Huy vui vẻ đăng vid, vui vẻ tán thưởng bản thân trong gương, Lạc Nghệ cũng vui lây.

Tiểu Huy ca thích là được, cậu có thể hạn chế người xem vid của anh ấy.

Đồng nhân Phụ gia di sảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ