Rika nắm lấy tay của Eijiro, cười cười nói nói suốt cả chặng đường.
Bọn họ đi đến một quán coffe nhỏ nhắn bên đường, vì thiếu nữ muốn ăn bánh ngọt."Em muốn ăn bánh kem dâu!"
Eijiro sủng nịch xoa đầu cô, thuận tiện gọi món.
Tiếng chuông quán lại reo lên lần nữa, nhưng chẳng ai chú ý đến.
"Rika, mai anh đưa em đến trường nhé?"
Rika suy nghĩ một lúc, lại nghĩ đến Souma, cô cảm thấy đi cùng người yêu là cảm giác tuyệt vời, nhưng nếu cùng Souma thì có cảm giác như...được lấp đầy. Đắn đo suy nghĩ, Eijiro nghĩ cô không nghe thấy lặp lại lần nữa.
"Rika? Mai anh đưa em đến trường được không?"
"À vâng, được, được ạ!"
Mặc dù quyết định này, khiến lòng cô hơi nhộn nhạo.
Mặc dù quyết định hẹn hò này là cô muốn, nhưng tại sao lại thế? Tại sao lại khó chịu đến vậy.
Nhìn bánh kem dâu trước mặt, Rika bỗng chốc thở dài một cái rất nhẹ, đến vị bánh yêu thích cũng chả còn ngon nữa."Ting!"
Điện thoại Eijiro vang lên một cái, Rika quen tay, tưởng của mình nên đưa tay tới, không nghĩ rằng, anh lại nhanh tay hơn giấu đi. Không khí bỗng chốc chuyển biến, thiếu nữ khó xử đưa tay xuống, cười cười như không có việc gì.
"Anh có tin kìa"
Eijiro giống như bị người ta bắt thóp, giật thót một cái, ngượng cười cầm lấy điện thoại vào toilet của quán.
Lòng Rika buồn bã. Cô thừa biết, chuyện Eijiro như thế, cô không cảm thấy gì, chỉ là hơi khó xử, nhưng nếu không phải vì việc đó, thì tại sao cái cảm giác buồn bã này cứ dâng lên trong lòng? Đánh mắt ra cửa kính, Rika ngắm nhìn những hạt mưa đang bắt đầu rơi, những hạt mưa nặng nề rơi xuống đất, rồi vỡ tan, đáy lòng nặng trĩu này, có khi nào vì nặng quá cũng sẽ rơi xuống rồi vỡ tan hay không?
Đến khoảng 15p sau, Eijiro mới đi ra, cũng không ngồi xuống, nói.
"Anh có việc, anh đi trước nhé!"
Rika không nói, nhìn bộ dạng chạy trối chết của anh ta, chỉ khép hờ đôi mắt. Lúc đầu rất yêu thích Senpai, nên cô mới quyết định hẹn hò, hiện tại, lại thấy hắn chướng mắt.
Rika không đi vội, ngồi một mình trên bàn hai người, từ từ nhấm nháp bánh kem. Vị ngọt, béo của kem khiến cô hưởng thụ nheo mắt lại, bánh rất ngon, nhưng vẫn không bằng của...cậu ấy.
"Souma..."
"Tớ đây."
Rika giật mình một cái, nhìn ghế trước mặt đã có người ngồi, Souma đút tay vào túi, đôi mắt nhìn thẳng vào cô, lại có chút sủng nịnh.
"Nhớ tớ à?"
Cậu cười khẩy, giành lấy bánh của cô, ăn. Rika nhìn người trước mặt, cảm giác bỗng trở nên tốt hơn, sự ngọt ngào của bánh kem bỗng chốc biến mất, được lấp đầy bởi cái gì đó khác. Kì lạ là, cô cực kì thích thế.
Và rồi cả hai lại ngồi đó, vui vẻ với nhau, Rika vui đến quên cả trời đất, không để ý đến việc... Souma vừa ăn cùng thìa với cô, gián tiếp hôn môi.
Đôi mắt mật ong thâm thúy nhìn thiếu nữ đáng yêu đang luyên thuyên trước mặt, tâm tình Souma tốt hơn, đúng thật lựa chọn đi theo quả là đúng đắn.
...
Eijiro đứng ở cửa nhà Rika, liên tục bấm chuông, vì chuyện hôm qua, Rika còn không cảm thấy ưa tên bạn trai này, cô không hiểu lí do tại sao, mới vài tuần trước, cô yêu cậu ta một cách say đắm.
Rika nhắn tin cho Souma nhà bên, bảo rằng.
Người Yêu
6:04
Này, Sou-channnnn
6:04
Cái gì vậy?
6:05
Cậu giúp tớ đuổi Senpai đi được không?
Souma nhíu mày, đôi mắt nhìn qua bên đường, lòng bỗng chốc vui vẻ, nhắn lại.
6:06
Tại sao vậy?
6:08
Hỏi nhiều quá, Sou-chan giúp tớ đi!!!
6:08
Có thưởng chứ?
6:10
Được được, cậu muốn gì tớ đều đồng ý.
Bỏ điện thoại xuống, Souma đút tay vào túi, mang vẻ mặt tràn đầy vui vẻ ra cửa.
Rika nhìn từ trên phòng xuống, thấy Eijiro đột nhiên như bị chó dại cắn, xù lông bắt đầu bạo lực, khuôn mặt anh ta dữ tợn, dáng vẻ này Rika chưa từng thấy bao giờ, đối với cô Senpai là người hiền hòa ấm áp, còn cái kia... Ngược lại, Souma vẫn ung dung, nói nhẹ nhàng cái gì đó, càng khiến cho Eijiro tức giận, anh ta nhìn vào nhà Rika, rồi nhìn Souma, phun một bãi nước bọt, rồi xoay người đi.
Thấy người kia đã đi xa, Souma trào phúng phun ra một câu khinh bỉ, khuôn mặt lạnh lùng.
"Rác rưởi."
Rồi trong phút chốc, khuôn mặt hắn trở về ngu ngơ, tươi cười vẫy vẫy tay với Rika. Tia nguy hiểm trong mắt kia cũng nhanh chóng biến mất.
Tất thảy, tất thảy, chỉ diễn ra trong vài giây.
"Đừng có giành Rika với tao."
"Biết không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Shokugeki No Souma) Tiểu Nương Tử Nhà Souma
FanfictionMitsuhiko Rika. Thanh mai trúc mã với Yukihira Souma. Cô mang một tính cách đáng yêu, người gặp người thích. Và cũng chính điều này là Souma ghét nhất. Mỗi năm trung học, ngày nào cũng có thư tình gửi đến cho cô. Rika là tiểu nương tử của mình k...