"Mahal kita!"
"Mahal din kita!!"
"Juancho gumising kana!!!!"
Sabay hampas ng walis ng aking pinaka mabait na ina sa aking mukha
"Opo Mama tatayo na!"
"Ohh sige tayo na at unang araw ng pasukan niyo ngayon.Bilis tayo na !"
"Hay naku!Oo nga pala at aking nakaligtaan ito na ang araw na kinakatakutan ko ang isang taon ng buhay ko sa Empyerno!!My worst day start's now!(September 3,2014)"
flashback
"Panaginip nanaman pala yung kanina!Ang tagal ko nang napapanagipan ang babaeng iyon sino kaya siya sana makita ko na siya!!!"
"Juancho!!!"
Sigaw ng nagagalit kong ina
"Opo naryan na!"
Hay naku!!Kung bakit ba naman kasi ang bilis ng oras!Parang kahapon lang High school palang ako!!!
"Juanchooooo!!!!!!"
Sigaw ulit ng aking nang gagalaiting ina
"Opo!Anjan na pababa na po mag aayos lang..!"
Matapos mag ayos ay agad agad na din akong bumaba at kumain ng Almusal.
Matapos kumain ay dumiretso na ako sa Unibersidad na aking papasukan na daladala ang isang kilo kong bibig na naka nguso!!
Panu ba naman kasi?Kung sa High School pa nga lang halos mabaliw na ko pano pa naman ngayon?? College na me!!
Ohh siya nga pala kanina pa ako satsat ng satsat dito hindi niyu pa ako nakikilala..
Hi my name is Prince Juancho del Rosario III 18 year's old Gwapo,Matangkad,Maputi,Chinito,at may hubog din ang aking katawan..
Kaya nga ako habulin ng mga babae ehh kahit nung High School palang ako..
Kasalukuyan akong nag aaral sa Einteineum University sa Mandaluyong,Quezon City kumukuha ako ng kursong Bachelor of Science in Civil Engineering..
Hay kakabusit nga ehh hindi naman talaga ito ang kursong gusto ko makuha.
Actually Nanay ko ang may gusto ng kursong ito para daw sa pag papatuloy ng pangarap niya at ako ang mag papatuloy hindi kasi nakatuloy ng pag graduate ang Mama ko dahil sa nabuntis siya ni Papa..Hay naku!!
Kring!!Kring!!Kring!!
Hudyat na kailangang magtungo na ang lahat ng studyante sa School Gymnassium para makinig sa pag bating pang welcome para sa lahat ng studyante...
Matapos ang speech ng Dean ng school ay nag sipuntahan na ang lahat ng studyante sa nakatakda nilang mga Classroom's kasama na din ako duon..
Habang papunta sa naka assign na classroom ng bawat students ay may naka salubong akong isang babae na umiiyak hindi ko alam kung bakit siya umiiyak...
Ohh siya dont mind her pag kahanap na pag kahanap ko sa classroom ko ay agad-agad din akong pumasok...
_______________________________________
BINABASA MO ANG
Kiss of an ANGEL
RandomKailan ba nating masasabing mahal na natin ang isang tao? Masasabi ba natin ito pag lagi nating siyang napapanaginipan?Pag lagi siyang nasa isip natin?O pag ayaw na natin siyang mawala sa paningin natin?