Title: Duyên Âm
Author: FreakApple(Cuồng Táo)
Rating: T
Disclaimer:
Tác giả không sở hữu BnHA, cũng không có liên quan đến các nhân vật trong truyện. Viết vì mục đích phi lợi nhuận. Bản quyền thuộc về tác giả Kohei Horikoshi
Pairings: Bakugou Katsuki x Todoroki Shouto
Category: Mystery, Horror, Supernatural, Romance
Sumary: Todoroki vốn biết rằng, nơi này không chỉ có một mình cậu. Dù không thấy rõ, nhưng cảm giác lạnh gáy vẫn luôn đeo bám cậu. Tấm gương trong phòng ngủ, tấm gương đã cũ đến hoen rỉ ấy, đôi lúc lại thu được chút tàn ảnh của một cái bóng đen, cái bóng với đôi ngươi đỏ như máu
Status: Short fic
Warning:
Truyện có chứa một số tình tiết không phù hợp cho độ tuổi dưới 13. Thuộc thể loại tâm linh phi hiện thực, đề cập nhiều đến "thế giới bên kia".
Nhân vật sẽ bị thay đổi tính cách so với nguyên tác, OOC là điều không tránh khỏi cho một tác phẩm mang bối cảnh khác biệt.
Các chi tiết và địa điểm trong chuyện đều không có cũng như liên quan đến bất kì sự kiện nào có thật, nếu có cũng là trùng hợp ngẫu nhiên.
Viết về BakuTodo, tức BakuTop! TodoBot! Nhìn kĩ thứ tự Công-Thụ trước khi đọc.
Nghiêm cấm đục thuyền, comment gây tranh cãi hoặc có ý xúc phạm đến bất kì thành phần nào của chuyện. Xin nói luôn là mình không ngại làm người xấu tính đâu.
Note:
Đây không phải lần đầu tiên mình viết về thể loại Horror và Mystery, nhưng có thể nói đây không phải thể loại quen tay, nên mình sẵn sàng ghi nhận những ý kiến đóng góp cũng như phê bình về tác phẩm.
Tác phẩm dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31/10/2020. Coi như đây là món quà tặng dịp lễ Halloween cho những người theo dõi BakuTodo.
Nếu đã ghé qua đọc, hãy để lại ý kiến, đánh giá của các bạn về truyện để mình có thêm động lực cố gắng.
Cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian đọc và ủng hộ.
...
Last edited: 31/10/2020
Credits to: FreakApple
BẠN ĐANG ĐỌC
{BnHA}-[BakuTodo] Duyên Âm
FanfictionĐám mèo luôn bỏ chạy mỗi khi cậu đến gần chúng dù vô tình hay cố ý. Lũ chó luôn nhe hàm răng hướng ánh mắt dữ tợn của chúng về phía cậu. Chúng không thích cậu, chúng không dám đến gần cậu. Chúng khiếp sợ cậu? Hay khiếp sợ thứ vẫn luôn ở sau lưng cậu...