không thích

894 79 10
                                    

là một trong những omega của nhóm, ten luôn luôn được hội alpha cưng chiều nhượng bộ nhưng cậu ghen tị với các omega khác, vì họ đều có bạn đời của riêng mình.

à, có một alpha không thích ten là taeyong. anh khó chịu ra mặt khi ở gần ten hoặc tránh cậu khi cậu muốn ôm anh. điều đó làm ten buồn lắm, cậu thích anh từ khi còn là thực tập sinh nhưng càng ngày anh càng xa lánh cậu.

" thôi nào taeyong, ten đáng yêu chết đi được và không có lý do nào để không kết đôi với em nó. "

cậu bạn đồng niên - johnny là alpha vẫn cứ nói những lý do khiến anh phải chịu kết đôi với ten, có một thời gian taeyong suy nghĩ rất lâu để đưa ra quyết định rằng có nên kết đôi với ten hay không. và kết quả là không vì cậu luôn làm anh bực mọi lúc mọi nơi, nhất là sau khi tập xong, chưa kịp thở ten đã ở kế bên hỏi taeyong muốn làm gì hoặc muốn ăn món nào không.

" chú ý vào ván game đi johnny và ngưng nói nhảm. " tay taeyong vẫn cứ bấm bấm liên tục vào điện thoại, hiện tại anh không quan tâm kết đôi gì hết, chuyện anh quan tâm bây giờ là cần phải chiến thắng ván này để lên được bậc cao nhất.

và, hai người họ đã thắng ngay sau khi taeyong kết liễu tên địch cuối cùng.

" mệt rồi. cậu không đánh dấu với ten thì để lucas đánh dấu em ấy, nó thích ten lâu rồi đó. " johnny cầm điện thoại trở về phòng và nhắc taeyong vài lưu ý nhỏ.

sau khi những lời johnny thốt ra thành công khiến taeyong suy nghĩ một chút. đúng thật ten ngoại trừ thích bám anh thì cái gì cậu cũng khiến người khác thích, chiều cao khiêm tốn, cái eo mềm mại, từng cử chỉ và nụ cười đáng yêu.

nhưng có thứ taeyong thắc mắc hơn, từ lúc debut đến giờ anh chưa thấy ten phát tình lần nào trong khi omega của nhóm đều có bạn đời rồi?

ten có alpha đánh dấu rồi?

hàng lông mày của anh cau lại, không đúng, nếu đã có alpha thì khi đến kì phát tình ten phải biến mất cùng alpha của mình mới đúng. càng nghĩ càng không ra, taeyong bực tức chửi thề một câu, may mắn là không có ai ở đây lúc này. suy nghĩ của taeyong bị thổi tung khi cánh cửa kí túc xá được mở ra.

" lạnh chết mất. " là giọng của ten.

" hyung có muốn ôm em không, em ấm lắm đấy. " phía sau là lucas.

nó thích ten chết đi được, lucas.

câu nói của johnny ngay lập tức bật ra khi thấy hai người họ cùng vào nhà. đúng thật, lucas luôn muốn ôm ten vì nó biết rõ ten sẽ không từ chối nó. chuyện lucas thích ten cả nhóm đều biết hết, chỉ có kẻ được thích lại không biết thôi, ngốc muốn chết. thế mà kẻ ngốc ten chỉ thích có mỗi taeyong thôi.

" a, taeyong hyung, hyung chờ em hả? " ten nhìn về phía sofa liền thấy người mình thích, dùng vận tốc nhanh nhất lao về phía taeyong, ôm lấy cánh tay của anh. câu hỏi chỉ là câu để tiếp cận taeyong thôi dù ten biết thế nào taeyong vẫn sẽ đáp lại cậu một cách trống không. nhưng mà biết sao đây, ten thích taeyong nhiều ơi là nhiều rồi.

" đừng ảo tưởng, vừa nghe giọng cậu tôi đã muốn trốn đi rồi. " taeyong không nghĩ vậy, khi nghe thấy giọng ten tâm tình anh tốt lên một chút. nhưng vì cứ giữ mãi thái độ không thích ten mà anh phải giả vờ không muốn cậu ở gần.

taeten : không thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ