Episode•~•18

32 5 24
                                    

(video starts....)

Payal :( ava office ku poitu iruntha....)

That guy :(Ava munnadi poi ninnan...)

Payal :( avana paathu yennanu kooda kekama aranjutu anga irunthu poita....)

That guy : ( payal ponathum camera va paathu )Hii guys.....! Ithu oru prank show...... Naa avangala prank panna thaan vanthan..... Aana avanga romba kovama iruthaanga pola.....! Actually intha maathiri ellaa ponnungalum iruntha romba nalla irukum ..... Intha society la prank panna yar vanthalum avanga kitta ninu pesatheenga....!! Ellarum ivangala maathiri ungalukku theriyathavanga vanthu pesuna avangala avoid pannunga.....! But one condition....adikaatheenga....( sirichukite sonnan...) And actually valikuthu .....( Kannuthula kai vachukittu sonnan...) Thank you guys...... Stay tuned..... Bye bye...

( Video ends...)

Payal :( antha video va paathutu) yenna d ithu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Payal :( antha video va paathutu) yenna d ithu ....?

Mahi :paatha therila prank show panna vanthurukanga unkitta.....! But nee antha paiyana adichuruka.....

Varsha :( sanjeev sonnathaye thaan nenachutu iruntha...)

Payal :hey naa etho oru tension la......( Pathatama sonna...)

Mahi :seri Ithu eppo nadanthuchu ....??

Payal :athu....... Nee aniku un phone ku Nithya nu oru ponnu call pannichunu sonniye...... Anniku thaan......

Mahi :ohh...... Aana paavum antha paiyan.... Yennanu ketutu adichurukalam.....!

Payal :( avaluku kashtama irunthuchu ...)

Mahi :seri vidu..... Avana engayachum paatha sorry kelu......

Varsha :( ava room ku poita....)

Payal :seri... Varsha ithukaga thaan oru maathiriya irukaala...??

Mahi :apdi thaan nenaikuran.....!

Payal :ohh........

Mahi :hey payal..... Pallavi ah vara sollala la nee.....? Appa kum amma kum intro panni vaikkalam nu irunthomla...

Payal :maranthe poitan d....! Avala naaliku koopdalamnu nenachan.....! But appa amma Innike poitanga......!

Mahi :seri vidu innoru naal paathukalam ...

Payal :mm.... ( Nu ava room ku pona...)

( The next day....!)

Mahi : Varsha.....innikaachum college ku vanthu seru d.....( Sollitu College ku poita..)

Varsha :( Thoongite....) Mm.......( Konjam neram kalichu elunthirichu....)

Varsha to Varsha :Anu ku call pannalam....( Sollitu call panna...)

♠••Mσυηαм Pαεsιүα Vαятнαιgαℓ••♠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ