Gì cơ? Chốn địa ngục hoang tàn này lại có người tìm xuống á? Vậy thì chắc hẳn cậu ta đáng yêu lắm!
À kia rồi, cậu đó hả? Ở đây, vào mau đi, vào xem nào.
Eternal Landmark, là địa bàn của những kẻ bị đày đọa xuống địa ngục vì những tội lỗi họ gây ra. Cuộc sống dưới đây thì cũng chẳng mấy dễ dàng, nhưng chỉ cần chăm chỉ làm việc và tuân thủ luật một cách ngoan ngoãn thì sẽ có cơ hội đầu thai chuyển kiếp.
Ngược lại, nếu vi phạm luật, hình phạt thích đáng sẽ được thi hành ngay lập tức! Vậy nên trước khi đăng kí vào đây, vui lòng hãy đọc luật trước để tránh mắc phải sau này nhé.
RULES
o1. Luôn vui tươi, hạn chế tiêu cực. Nhà toàn trmue hme không thôi nên các bạn newbie không lo bị nhạt nhé =))) Tuy nhiên, hãy chú ý hành xử đúng mực. Nhẹ thì phạt quay mặt vào góc tường, nặng thì tự biết 🔪
o2. Không leak inbox, các project, thông tin quan trọng thuộc bản quyền nhà ra ngoài. Tội này là NẶNG NHẤT.
o3. Có thể tham gia nhiều teamwork, nhưng hãy cố gắng cân bằng thời gian.
o4. Không offline quá 3 ngày kể từ lúc được add vào group chat.
o5. Boss biết cả nhà ai cũng có người mình thích, ghét. Nhưng yêu cầu cả nhà rằng TUYỆT ĐỐI không được để cảm xúc ảnh hưởng đến chất lượng và quá trình làm việc nhé.
Sẽ còn cập nhật.
Muốn sống ở đây, cậu bắt buộc phải có một công việc để làm. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá, cậu chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ mình với một tâm thế vui vẻ, thoải mái là được rồi.
CÁC VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
• Writer - Belphegor: sloth, những kẻ lười biếng. (4 slot chính thức - 0 slot trainee)
• Collect - Mammon: greed, những kẻ tham lam. (1 slot chính thức - 1 slot trainee)
• Design - Asmodeus: lust, những kẻ ham muốn. (6 slot chính thức - 2 slot trainee)
• Beta - Satan: wrath, những kẻ cáu giận. (2 slot chính thức - 3 slot trainee)
• Music - Leviathan: envy, những kẻ đố kỵ (4 slot chính thức - 0 slot trainee)
• Reply - Beelzebub: gluttony, những kẻ tham ăn. ( 2 slot chính thức - 0 slot trainee)
• Translate - Lucifer: pride, những kẻ kiêu ngạo. ( 3 slot chính thức - 1 slot trainee)
[anh-2, trung-1]• Review - Gloomary: melancholy, những kẻ u sầu. (2 slot chính thức - 0 slot trainee)
FORM ĐĂNG KÝ
Chính xác - rõ ràng - đầy đủ. Đơn điền có sai sót, thiếu hay gây khó hiểu (Dùng teencode, dogcode, eternalcode,... ), sẽ không được duyệt.STT;
Tên thường gọi;
DOB;
Mảng - ghi tên vị trí mảng làm, không cần ghi tên của mảng (Ví dụ: apply write thì ghi write, không ghi Belphegor)
Sign;
Ngày đăng ký;
Tag;
LƯU Ý
Tôn trọng người khác cũng là tôn trọng chính bản thân mình. Vậy nên mong các cậu hãy có trách nhiệm, cân nhắc kỹ trước khi điền form apply cũng như khi làm, trả test.
(*) Nếu xảy ra các trường hợp:
- Hủy test với lí do chính đáng, chúng tớ sẽ nhắc nhở và cân nhắc nếu cậu apply vào team lần sau.
- Hủy test với lí do không chính đáng, cậu sẽ không bao giờ có cơ hội apply cũng như tham gia tất cả những dự án của team trong tương lai.
- Sửa lại hay gỡ test sau khi đăng (bất kể đã đến hạn hay chưa) sẽ bị huỷ đơn apply.
- Nộp chậm trước 3 ngày thì tỉ lệ được duyệt chỉ còn 2/3, chậm quá 3 ngày thì huỷ đơn.Sau khi nhận được thông báo duyệt đơn đăng kí của team, vui lòng hãy chủ động ib team để nhận test (Đối với mảng write thì khi ib vui lòng đi kèm mảng chuyên & không chuyên để team lựa đề phù hợp).
Eternal Landmark xin chân thành cảm ơn!
13:20 - 08/11/2020
Updated by vice boss - #ex.