(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)
❣ chương 1 Tinh Linh Vương mê gian 1 ( h )
"Nguyễn Nguyễn, lại đây ngủ." Rơi xuống hoa lệ màn che sau, tuấn mỹ Tinh Linh Vương nửa dựa vào đầu giường mặt vô biểu tình gọi ngồi xổm giường đuôi tiểu miêu.
Tiểu miêu toàn thân tuyết trắng, một đôi màu xanh băng mắt mèo trung lộ ra một chút kháng cự, "Ta đã 14 tuổi, dựa theo nhân loại bên kia cách nói, ta là nữ hài tử, ngươi là nam tính, chúng ta không thể lại ở bên nhau ngủ."
Tiểu miêu thanh âm mềm mềm mại mại, vừa nghe liền biết là cái kiều kiều tiểu cô nương.
Tiểu miêu cái đuôi vô ý thức ở sau người ném tới ném đi, nhìn trước mắt tuấn mỹ Tinh Linh Vương, nàng trong lòng nghĩ lại là chuyện khác: Tưởng nàng Nguyễn Ngưng kiếp trước mẫu thai solo hơn hai mươi năm, kết quả một sớm xuyên qua thế nhưng cùng một người nam nhân cùng chung chăn gối mười mấy năm.
Tiểu miêu tên là Nguyễn Ngưng, ở nàng không có xuyên qua lại đây phía trước, nàng vẫn là một người, sống sờ sờ người, mà ở này dị thế, nàng lại trở thành một con mèo, nói đúng ra nàng là một con nửa thú, cũng chính là nhân loại cùng thú nhân kết hợp sinh ra tới hài tử.
Không chỉ có như thế, nàng vẫn là mỗ nam tần sảng văn trung nam chủ hậu cung chi nhất, mà trước mắt vị này dựa vào đầu giường, cổ áo hơi sưởng nam nhân, còn lại là kia bổn sảng văn trung Tinh Linh Vương, hắn ở văn trung cũng từng là nam chủ hậu cung chi nhất. Nhưng là đừng hiểu lầm, nam tần sảng văn nam chủ không phải cong, tương phản hắn đặc biệt thích ngực đại mông đại nữ nhân, tỷ như trước đột sau kiều thục nữ ngự tỷ, lại tỷ như giống nàng loại này thân thể tuổi tuy nhỏ nhưng là trước ngực đã phát dục thực tốt nữ hài tử, cũng chính là tục xưng đồng nhan cự nhũ.
Vì cái gì nguyên bản hẳn là nữ tính Tinh Linh Vương sẽ biến thành nam tính đâu? Nguyễn Ngưng tưởng phá đầu đều nghĩ không ra trong đó nguyên do, nàng càng muốn không thông chính mình như thế nào sẽ ở Jade rừng rậm bên ngoài bị người nam nhân này nhặt được mang về Jade cung dưỡng đến bây giờ.
Mà không chỉ có Tinh Linh Vương từ nữ tính biến thành nam tính, ngay cả văn trung đã từng Tinh Linh Vương nữ nhi cũng biến thành nam tính. Nguyễn Ngưng một phương diện cảm thấy kinh ngạc, một phương diện trong lòng lại vụng trộm nhạc, Tinh Linh Vương mẹ con giả thiết bất quá là tưởng cấp nam chủ tới cái mẹ con song phi, hiện tại hảo, này mẹ con biến thành phụ tử, cũng không hiểu được nam chủ còn có thể hay không ở hai cái nam nhân trước mặt ngạnh lên.
"Serrill, ta muốn chính mình một người ngủ." Nguyễn Ngưng xoay người nhảy xuống giường hướng cửa đi đến.
Nam nhân dựa vào đầu giường không nói gì, nhìn Nguyễn Ngưng đi đến trước cửa lại như thế nào cũng mở cửa không ra.
Nguyễn Ngưng dùng móng vuốt dùng sức cào vài cái lên cửa, môn lại như cũ không có động tĩnh, nàng quay đầu chạy đến bên cửa sổ, cửa sổ là mở ra, nhưng là phảng phất có người ở trên cửa sổ bày ra một tầng kết giới, nhậm nàng như thế nào nỗ lực đều ra không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Sau khi xuyên vào sảng văn nam ta bị nữ chủ nhóm thảo
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Nhất thụ lê hoa áp hải đường 🍋 Truyện được đăng tải tại 𝒍𝒆𝒎𝒐𝒏𝒚𝒔𝒕𝒐𝒓𝒚 🍋 Nội dung tóm tắt Nguyễn Ngưng xuyên đến mỗ nam tần...