Chapter 2 (drum and lyre)

7 0 0
                                    

Paula's POV

sa wakas nagkaron din ako ng POV haha..                                                                                                              HI! ako nga pala si Paula Marquez ang bestfriend ni Kristel Santiago. You can call me pau or paula ^_^. Im 14 years old. Simple lang din ako, palakaibigan, mabait din syempre ^_^ at masayahin din. tama na nga pagdedescribe ko napapahaba na eh haha.. 

makapagayos na nga muna ng bahay bago umalis para sa pagbalik mamayang 3 tutal 2:30 pa lang naman eh :).                            

LINIS!                                                                                                                                                                                  LINIS!                                                                                                                                                                                  LINIS!                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             sa wakas tapos na din makapaglinis ng bahay. magbibihis na muna ko para makaalis na at masundo na si Kristel. pagkatapos kong magbihis dumiretso na ko sa bahay nila Kristel para siya ay sunduin na.

LAKAD!                                                                                                                                                                        LAKAD!                                                                                                                                                                        LAKAD!                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                   Nandito na ko sa tapat ng bahay nila Kristel ng bumukas yung gate nila at si Kristel pala ay palabas na din.

" Oh nandyan ka na pala pau. kanina ka pa ba diyan?" sabi ni kristel.                                                                                                                                                                                                                                             "hind naman kakarating ko lang din ng magbukas ka ng gate ^_^. ano tara na."  sabi ko .                                                                                                                                                                                                          " sige tara" sabi niya.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  naglakad na kami papuntang school.                                                                                                                                           

KRISTEL'S POV              

 Nandito na kami ngayon sa school para makapagpraktis ng drum and lyre. Iniintay na lang namin yung iba naming mga kasama sa pagdrudrum and lyre. habang nagiintay nagkwentuhan muna kami ni paula.                                                                                                                                                       

"andami din palang bagong studyante no" sabi ni paula sakin.                                                                                                                                                                                                                                                        " oo nga eh. sana mababait at matitino naman " sabi ko naman.                                                                                                                                                                                                                                                      Naputol yung pagkwekwentuhan namin ng biglang sabihin ni mechelle na magpraktis na. Si mechelle ang nagtuturo samin ng  lyre. At sila francis naman sa drum. Si Francis Aquino pala ang top 2 sa klase namin. Naputol yung pag drudrum and lyre namin ng may kausapin si mechelle na lalaki pero hindi ko kilala siguro 1st year student ata. At ng matapos silang magusap nagpraktis lang ulit kami hanggang sa sinabi ni mechelle na uwian na... 

hanggang dito na lang muna :) tinatamad na eh ^_^ 

@CHARTEL2608

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 17, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

3 months and 15 days of courtshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon