Devilyn's pov
Naririndi ako sa mga pinag sasabi nila..kesyo pangit daw kami at hindi kami bagay sa mga lalaking nasa likod namin which is kings raw nila..as if we cares.
*Kriiiiinnngggg
The bell rings so it means break time na..
"Let's go"cold kong sabi.
Habang nag lalakad kami ay may mga bulungan nanaman akong naririnig kaya nag earphone nalang ako.
Katana's pov
Hiiiiii,ako si katana night,16 years old hahahahaha di ko pla nasabi kung ilang taon na ko nung nag papakilala kami hahaha,anyway nag lalakad kami ngayon nila lyn papuntang canteen pero syempre hindi mawawala ang pag bubulungan ng mga estudyante..
Alam kong naririndi na Ang mga kasama ko Lalo na c lyn Kaya tumingin ako sa kanya..nakita ko naman na diretso lang ang tingin nya at nakasuot ng earphone dun ko lang din napansin na may kasunod kami sa likod gamit ang peripheral vision ko..saka ulit tumingin sa harap.
Tsk,sila lang pla e..wala kong/kaming pake Kung Isa sa kanila ang anak ng may ari nitong school..
Di nalang namin cla pinapansin dahil sa canteen lang din naman malamang ang punta nilang anim.
Kasalukuyan kaming kumakain ng mag paalam c lyn na mag c-cr lang saglit..pero hanggang ngayon hnd pa sya bumabalik..
But speaking of the cold creature,nag lalakad na sya papunta rito..pero parang may mali e..
Ganun nlng ang gulat ko ng makita ang black shirt na panloob nya..dahil sa basa ang katawan nya mula ulo hanggang paa at namamaga pa ang pisnge nya nakita ko nmn c ana na nakakuyom ang mga kamay na halatang nag pipigil dahil sa nangyari kay lyn...
Pero mas nakakagulat ang pag labas ng ngise sa isang Devilyn chen..
Sabay kuha ng phone at wallet nyang iniwan nya kanina...Kung ganun?
Napatingin nalang ako Kay lyn na hindi nawawala Ang nakakatakot nyang ngise sa mukha nya sabay kindat sakin na parang alam nyang alam ko na kung anong ginawa nya Kaya napailing nalang ako.
Hindi nanaman nya napigilan ang sarili nya at alam nyang mangyayari yun Kaya iniwan nya nalang cp nya..pfft
Umalis na c lyn malamang mag bibihis un kaya sumunod nalang kami sa kanya.
Devilyn/lyn's pov
Nag paalam ako kina Killana/ana na mag c-cr lng which is true nmn talaga..ganito kc yun.
*Flashback*
Kalalabas ko lng sa isang cubicle ng pumasok ang 4 na babae----babaeng clown -,-
"Ohh look who's here? The Little nerdy slut"clown1
"Para sabihin ko sayo layu layuan mo ang kings namin"clown2
"Edi kings nyo pakialam ko?"cold kong sabi.
"Aba't!? Talagang sumasagot sagot ka pa ah!?"Clown3
"That's the used of my sweet lips"Sabi ko naiirita na talaga ko sa kanila ah.
"You bitch!?"Sabi nya sakin sabay buhos ng tubig na nasa timba.
F*ck!
"Y-you!you will regret this shit!?"sigaw ko sa kabilang tatlo at agad silang pinag susuntok at sipa sa sikmura..
Don't 'ya worry readers..the three of them was still breathing and not sure if can still kicking...tsk
So after that scenario ay bumalik na ko sa canteen...andun pa rin naman sila ganun narin ang pagkain kong hindi ko pa nagagalaw...nagpunta nalang ako sa table namin sabay kuha ng cellphone at wallet ko...alam kong nasa akin ang atensyon ng lahat at maraming nag tataka Kung bakit ganito ang hintsura ko ngayon basang basa...tinignan ako ni katana Mula ulo hanggang paa habang nakataas ang kilay nya sabay tingin kay ana na ngayon ay halos handa ng pumatay ng tao Kaya napangisi nalang ako saka tumalikod at naglakad papuntang locker room.
Habang nag lalakad ako ay marami akong naririnig na bulungan kung bakit ganito Ang hitsura ko...Ang iba ay natutuwa sa nakikitang hitsura ko and others are saying their pity on me..langya lang noh?
And someone shouting na mukhang kagagaling lng sa c.r ng girls at tumatakbong pumunta dito para siguro humingi ng tulong...psh Hindi ko nalang yun pinansin at pinag patuloy ang pag lalakad hanggang sa nakarating na ko sa locker room agad naman akong nag palit ng damit...simpleng plain black shirt Ang suot ko at black jogging pants na may 3 white lines sa magkabilang gilid at may garter sa dulo na kumakapit sa may uncle ko na tinernohan ko naman ng black converse shoes at nag ponytail saka ko nilagyan ng konting liptint ang labi ko pero naka eyeglasses parin ako...psh Hindi na tuloy ako mukhang literal na nerd ngayon tsk..papaalis na ko ay sya namang papasok ng lima at tumingin silang lahat sakin saka tumingin sa isa't isa at sabay na nag tanguan..mukhang alam ko na ang gagawin nila Kaya napailing nalang ako ng sabay² silang nag punta sa kanya² nilang locker at nag bihis.
After a several years ay tapos na sila..
Mag kakapareho lng Ang suot namin pero ang pinag ka-iba lng ay ang mga linings...
Killana-blue
Katana-silver
Andrea-red
Mitch-light red
Shane-grayAnd after that ay naglakad na kami papasok ng classroom namin.
*May cont. Pa toh pero nxt time ko na i-post hshs*
BINABASA MO ANG
THE PROTECTOR
Teen FictionMay mga bagay na sadyang hnd inaasahan Kaya napupuno ng kuryosidad ang sistema ng isang tao o ng isang mambabasa...Kaya nama'y ako na ang nag sasabi...halina't ating alamin Kung pano cla nag sama-samang anim na babae at anim na lalaki.