Curse 10

8 4 1
                                    


"Oh Nicky, Gusto mo ba ng Makakain? Ipaghahanda kita, At mukang gutom na gutom ka na" *sambit ni Katryn kay Nicky*

"Uhm, Pwede ba???" *Nahihiyang sagot ni Nicky*

"Pwedeng pwede, ikaw pa lamang ang aking bisita sa Loob ng dalawang dekada kaya nagagalak ako, Sandali lang at Magluluto ako."

Wow, Grabe dalawang dekada, Ganun katagal? Hay grabe. Pero tingnan natin kung magpapalit nga ba siya ng anyo, Siguro naman hindi, Dahil napaka-bait niya sakin.

*Pagkalipas ng kalahating oras*

"Oh Eto Nicky, Pinagluto kita ng Steak at eto oh Red Wine, Sana Magustuhan mo"
*Ani Katryn*
 

"Wow, Mas lalo akong nagutom, Nakakatakam! Lalantakan ko na ito! Salamat Katryn!"
*Ani Nicky*

"Your Welcome" *maikling sambit ni Katryn*

Baki, Bakitt....

Bakit ganito ang lasa nito?

Bakit, Parang ampakla??

Bakit noong una ang sarap ngunit sa Pag-nagtagal ay Sobrang pangit ng lasa!

*Agad na tumakbo si Nicky at naghanap ng Lababo upang Sumuka*

"Hindi mo ba nagustuhan ang luto ko Nicky? Hindi ba masarap? Hihihihi
*Sabi ni Katryn at humagikgik*

"Ano tong Pinakain mo sakin Katryn? Lason  ba to?"
*Pasigaw na sambit ni Nicky"

"Ay, Parte lang naman ng tao yang kinain mo, Hindi ba masarap?, Hindi ba bago sa panlasa mo? "

"Hayop ka!" *Sigaw ni Nicky*

Itutuloy.......




Happy 27th Birthday sayo Sis Kath! Sana makita mo na Si Kian Egan na bias mo sa Westlife.

Pagpatuloy mo lang ang pagsusulat sa Wattpad, Sana dumami pa yung mga mambabasa mo. Pagpatuloy mo lang ang Pagfafangirl mo sa Westlife.

Enjoy Your Life, Maigsi lang ang Buhay ng Tao so Dapat Sulitin na.

Pagpatuloy mo lang yung pagiging Mabuting Kaibigan Saming mga Team-Hakdogs!

More Birthdays to Come, Stay Healthy and always be Happy!

Happy 27th Birthday Ulit! God Bless!!

                          -Shirley Requiro

                          -Shirley Requiro

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
 Five Of Me Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon