Ném rớt nam thần gả hào môn
Tác giả: Tử Thanh Du
Converter: meocon123
Nguồn: Wikidich
Văn án:
Mạnh Vũ ái Tiếu Tề mười năm, hắn là nàng nam thần, là nàng quang, nàng truy đuổi hắn, hèn mọn tới rồi bụi bậm.
Chính là mười năm cảm tình chung quy so bất quá hắn bạch nguyệt quang ôn nhu cười.
Chẳng sợ nàng từng ly hôn, chẳng sợ nàng đã có nữ nhi, nàng một hồi tới, hắn tâm liền đi theo rối loạn.
Ái đến quá vẹn toàn, bị thương quá sâu, Mạnh Vũ hoàn toàn tỉnh ngộ, cái gì chó má nam thần, nàng từ bỏ.
Sau lại...... Mạnh Vũ bị buộc thế kế tỷ gả cho cái kia nghe nói có quyền thế rồi lại lão lại xấu nam nhân, kết hôn cùng ngày, cái kia đĩnh bạt tuấn lãng nam nhân đứng ở nàng trước mặt đối hắn nói: "Về sau chúng ta là phu thê, quãng đời còn lại thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Mạnh Vũ: "????" Ân? Nói tốt lại lão lại xấu đâu?
Người khác đều nói hắn lãnh khốc tâm tàn nhẫn, làm nàng tiểu tâm ứng phó, chính là gả cho nàng lúc sau Mạnh Vũ lại cảm thấy hắn săn sóc đầy đủ, đem nàng sủng đến tận xương tủy......
* chữa khỏi hệ tiểu ngọt văn.
* phi thường phi thường tô.
* có cẩu huyết, cẩn thận nhập.
Chương 1 1
Đã lập đông, Thâm Thị thời tiết vẫn như cũ ấm dào dạt, á nhiệt đới khí hậu gió mùa, cũng không có rõ ràng mùa đông. Mạnh Vũ từ sân bay ra tới, thái dương ấm áp dễ chịu chiếu lên trên người, không một lát liền ra một tầng hãn, đây là cùng phương bắc Yến Thành hoàn toàn không giống nhau thời tiết, nàng đem áo khoác cởi ra, ngăn cản một chiếc tắc xi.
Thâm Thị làm nổi danh khoa học kỹ thuật thành thị, thành thị quy hoạch độc cụ hiện đại cảm, cái này địa phương không chỉ có thừa thãi nhất mũi nhọn kỹ thuật chip, cũng là khoa học kỹ thuật các đại lão nơi tụ tập, đặc biệt là ở cao khu mới, thường xuyên có thể nhìn đến kinh tạp chí kinh tế tài chính hoặc là khoa học kỹ thuật trên diễn đàn mặt xuất hiện quá quen thuộc gương mặt.
Thiên Di hoa viên là ở vào cao khu mới nam diện một chỗ xa hoa chung cư nơi ở, nơi này là Thâm Thị sớm nhất khai phá một chỗ xa hoa khu dân cư, nó ba mặt phân biệt có ba tòa trứ danh khoa học kỹ thuật viên khu thành hình quạt quay chung quanh. Lựa chọn ở chỗ này cư trú đều là ở này đó khoa học kỹ thuật viên công tác đại già.
Tuy rằng nơi này khai phá sớm nhất, nhưng là bên trong phương tiện lại không rơi sau, người mặt phân biệt, vân tay giải khóa này đó trí năng phòng trộm hệ thống sớm đã tiếp tục sử dụng. Mạnh Vũ thượng 28 lâu dùng vân tay giải khóa, chung cư là thâm sắc điệu giản lược trang hoàng, quét tước đến sạch sẽ ngăn nắp, gia cụ rất ít, to như vậy không gian liền hiện ra vài phần tịch liêu cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ném rớt nam thần gả hào môn - Tử Thanh Du
RomanceHán Việt: Suý điệu nam thần giá hào môn Tác giả: Tử Thanh Du Tình trạng: Hoàn thành Converter: meocon213 Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hào môn thế gia Mạnh Vũ ái Tiếu Tề mười năm, hắn là nàng nam thần...