Chương 7

296 36 0
                                    

Ngụy Vô Tiện nghe được hảo ngoạn, lôi kéo giang trừng, giang Thuấn, giang ghét ly tới kim lân đài, mỹ danh rằng thanh đàm hội mau tới rồi, trước tiên lại đây hảo hảo nghỉ ngơi chuẩn bị kế tiếp thanh đàm hội.

Kim quang dao cười không nổi, Lan Lăng ly vân mộng ngự kiếm phi hành bất quá nửa ngày, ngươi cùng ta nói ngươi mệt, ngươi đừng tưởng rằng ngươi là Ngụy Vô Tiện ta không dám thế nào ngươi, hảo đi, chính là bởi vì ngươi là Ngụy Vô Tiện mới không thể thế nào.

Bọn họ kế hoạch đã mấy tháng không có thương lượng, cũng may hắn cũng không có như vậy muốn làm như vậy, hiện tại, điểm chết người không phải bọn họ, là bọn họ.

Nhiếp gia đại biểu, Nhiếp minh quyết, hắn căn bản không rõ ràng lắm Tu Tiên giới quát lên cái gì phong, thẳng đến Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt đau khổ lôi kéo hắn, nói hắn không bao giờ nguyện ý làm kia tiếp đãi người sống, hắn mới biết được, này trận bà mối đều tìm tới đệ đệ, phải cho hắn giới thiệu đối tượng, cũng biết Tu Tiên giới quát lên cái gì gió to.

Tiếp theo hắn là vì hắn hảo đệ đệ, tự nhiên phải hảo hảo cùng Nhiếp gia trung môn sinh thương thảo một phen, để tránh người tốt đều bị người chọn đi rồi, hắn nhưng không muốn hắn đệ đệ đánh quang côn, nói như thế nào cũng không thể.

Lam gia đương nhiên là Lam Khải Nhân, Lam gia tới người nhiều, nhưng mỗi người vào vân thâm không biết chỗ, chịu này vân thâm không biết chỗ không khí sở ảnh hưởng, không dám lỗ mãng, Lam Khải Nhân sầm nét mặt, lại tăng nhiệt độ cùng lam hi thần, Lam gia ngoại tại cũ kỹ kỳ thật bạch thêm hắc tự có thể lui tán đại bộ phận người, còn có dũng sĩ vậy thượng Lam Vong Cơ hảo.

Lam gia đương nhiên so nhà khác chọn, đã gần 4000 điều gia quy không phải đến không, ngươi đã đến rồi, trước nhìn xem gia quy lại nói, còn có gia huấn chưa nói. Bọn họ đương nhiên là vì Lam gia tông chủ lam hi thần, hắn so Lam Vong Cơ đại 4 tuổi, năm nay đã 25, đã xem như lớn tuổi thừa nam, tự nhiên sốt ruột.

Giang gia hai vị đã tự động ghép đôi, hơn nữa vân mộng phong thuỷ Lam Khải Nhân vẫn là lo lắng, hắn nhưng không nghĩ ở Lam gia sẽ xuất hiện giống Ngụy Vô Tiện tồn tại, đến nỗi Nhiếp gia, căn bản không ở Lam Khải Nhân chờ Lam gia trưởng bối suy xét trong phạm vi, mặt khác thế gia chọn tới chọn đi nhìn trúng kim quang dao, hai người là kết bái huynh đệ, ở chung hòa hợp, thân phận tương đương, dung mạo cũng không tầm thường, phẩm vị, kia cũng khó được cùng Kim gia bất đồng, tất nhiên là vừa lòng, đến nỗi lam hi thần ý kiến, lệnh của cha mẹ lời người mai mối, không có vãn bối nói chuyện phân.

Ngụy Vô Tiện mang theo giang Thuấn cắn hạt dưa, giang trừng ổn trọng ngồi ở chỗ kia, thường thường còn nói thượng một hai câu, nhìn như rất là ổn trọng, kỳ thật cố ý chọn sự, nửa điểm nhìn không ra hắn là tới xem bát quái.

Kim Tử Hiên đỏ mặt ngượng ngùng ngồi ở kim phu nhân bên cạnh, thỉnh thoảng xem một cái ngồi ở Ngụy Vô Tiện bên người giang ghét ly, so với giang ghét ly còn muốn ngượng ngùng thượng vài phần, Ngụy Vô Tiện đối với giang Thuấn nói ‘ ta nếu không phải đối với Kim Tử Hiên tin hương có trời sinh thiên Càn chi gian đối lập, ta đều hoài nghi hắn là Khôn trạch ’

[QT][Tiện Trừng] Cha Ta Là Giang Vãn NgâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ