Vấn đề: Trở thành người xuyên việt vui sướng nhất sự tình là cái gì?
Araki Ryousuke: Tạ mời, người ở Yokohama, lý tưởng sinh hoạt sắp thực hiện, đoán trước thân phận cao quý, cộng sự phân phối, mỹ nhân thành đôi, thanh danh hiển hách, ta rất vui sướng.
Nhưng mà, hiện thực là ——
Thân phận cao quý → sắp bị giết soán vị tiền nhiệm Mafia Cảng thủ lĩnh nghĩa tử
Cộng sự phân phối → địch quân nằm vùng, không có hảo ý mỗ băng vải cuồng ma
Mỹ nhân thành đôi → tả hữu vì nam, đều không ngoại lệ
Thanh danh hiển hách → Yokohama đệ nhất tra nam, tai tiếng thành đôi phụ lòng hán
Đồng tử động đất.
Araki Ryousuke:............
Araki Ryousuke: Ta không mặc, phóng ta trở về!
-----------------------------------
* Ta lưu đoàn sủng, tư thiết nhiều.
* Báo động trước, nam chủ là quải bức, liền không ai có thể đánh thắng được, OOC là khẳng định!
* Song hắc là thuần cộng sự quan hệ 【 trọng điểm 】
Tag: Tổng manga, cường cường, Boku no Hero, Bungou Stray Dogs
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Araki Ryousuke ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Quỷ sát đội
***
VIP cường đẩy huy hiệu:
Một sớm xuyên qua, Araki Ryousuke vốn tưởng rằng chính mình là hằng ngày phiên vai chính, không nghĩ tới đi lại là JUMP hệ vai phụ lộ tuyến. Cũng may có thể triệu hồi ra anh linh vì hắn hiệu lực, mới miễn cưỡng duy trì ở vai chính tuyến thượng. Nhưng theo bí ẩn đẩy mạnh, Araki Ryousuke phát hiện chính mình ly "Thân phận cao quý, cộng sự phân phối, mỹ nhân thành đôi, thanh danh hiển hách" vai chính line càng ngày càng xa...... Araki Ryousuke: Ta hảo khó, nhất định là ta xuyên qua nơi nào có vấn đề!
Bổn văn tiết tấu thanh thoát, chuyện xưa chủ tuyến lực hấp dẫn cường. "Mỹ cường thảm" nam chủ C vị lên sân khấu, nhiệt huyết phiên vai chính lại dường như sai lấy "Vai ác" nhân thiết, hiểu lầm tầng tầng chồng lên, chuyện xưa lúc nào cũng tồn tại dụng tâm ngoại biến chuyển, tình tiết lên xuống phập phồng hoàn hoàn khẩn khấu.
Chương 1 thanh danh
"An tĩnh, là Araki đại nhân tới."
Cùng với một trận khe khẽ nói nhỏ thanh, một cái người mặc hắc tây trang thiếu niên từ mọi người chi gian đi tới, Moses phân hải giống nhau lộ ra hắn thân hình cùng đi ở bên cạnh hắn lục phát mỹ nhân.
Đây là một cái thoạt nhìn phá lệ thon gầy tái nhợt thiếu niên, diện mạo cũng đủ trác tuyệt, càng miễn bàn đứng ở hắn bên người so với hắn cao một cái đầu cao gầy mỹ nhân, hai người quả thực giống như là tụ quang thể, nhưng ở đây Mafia Cảng nhóm lại không dám nhiều xem một cái, chỉ là hốt hoảng gian cúi đầu.
Araki Ryousuke nhìn lướt qua người chung quanh: "Dazai Osamu tên kia đâu?"
"Ngươi rốt cuộc tới." Ngồi xổm thùng đựng hàng thượng, trong tay còn cầm một quyển hoàn toàn ** Dazai Osamu ngáp một cái, nhẹ nhàng nói, "Ta phải đi về ngủ, mặt khác giao cho ngươi nga Ryousuke ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Mafia Cảng đầu hào phụ lòng hán-Quất Tử Cầu
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Cường cường , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 Một sớm xuyên qua, Araki Ryousuke vốn tưởng rằng chính mình là hằng ngày phiên vai chính, không nghĩ tới đi lại là JUMP hệ vai phụ lộ tuyế...