who are you???

78 1 3
                                    

"alam mo cristy hindi  na kita maintindihan e! gaga ka ba? o manhid ka lang talaga?"

"nasaktan mo sya ng sobra!!!! amd now you're expecting na babalikan ka nya?"

haaaayyy... these are the lines that seem to kill me everyday... :(

ang sarap batukan ng mga tao sa paligid ko! mga pakelamera! mga kontra bida!!!

anyways... i'm cristina abella.. they call me cristy.. :)

pag narinig ng boys name ko.. naku! magkakagulo na... eheheh kapal ba? sorry.. this is my story.. ako bida! hehe ok? lahat ata ng boys sa school, sa baranggay at kung saan saan pa e gusto akong ligawan at maging gf!! and i'm no longer happy with it. tapos yung mga naging bfs ko.. wala manlang akong minahal... except---this man na sobra kong nasaktan.. 3rd year high school nung naging kami.. tapos di ko naman sya gusto that time.. narealize ko lang na mahal ko sya, when the time came that he's no longer mine..and i can no longer have him.. :( karma ko nga siguro un kasi after ng break up namin, i never had any relationship with another man.. e 3rd year college na ko.. though maraming gustong manligaw ofcourse.. pero, i'm still wanting him.. still loving him.. still longing for him.. :( his name is.. Leonard..

lets start  the first chapter!!

chapter 1 

(tantan :) )

naku.. eto nanaman tong bading na to! mang iinis nanaman...

"hi bakla!!!"

ayan na ang nakaka inis nyang way of greating me! anyway.. he's my closest friend so far.. hehe his name is Alex..

"ikaw ang bakla! not me.. ganda kong to!"

inirapan nya ko.. hihih

"ay.. pambasag lang ng trip?"

inirapan ko din sya..

"wala kang klase ha?"

"meron.. 30 mins. pa.. ikaw?" 

"meron din.. economics yung subject e.. hehe feeling ko tutulo laway ko pag pumasok ako.."

natawa lang si bakla! totoo naman e.. inaantok ako pag yun ang subject! ahmm.. 

"tara bakla! gora tayo! hanap tayo ng bagong umbre!!! kalimutan mo na si papa leonard!"

kaasar tong baklang to.. di ko pwede kalimutan si leonard no.. 

"ayoko.. kaw nalang.."

tinampal ako ng walangya!

"artihan ka! dali na.. may papakilala ko sayo!! naku! yummy pa sa nescafe ni coco!!!"

"che! kung yummy e bakit mo pa pinamimigay?"

pumikit si alex tapos kunwari naiiyak.. 

"ayaw nya ng totoong dyosa!!!"

"wow.. ikaw talaga ang totoong dyosa?! hiyang hiya ako sayo ha!"

naputol pag uusap namin ni alex nung may lumapit na guy samin.. gwapo.. yun lang.. gwapo :)

syempre tuwang tuwa si alex! humarang nga agad sya saken e..

"hi.. you must be looking for me.. aren't you?"

anlandi ng putek na to! pinipilit naman nung guy makawala kay alex..

"ah, ms. abella.. ako po yung bagong staff sa school paper..pina tatawag po kayo ni mrs. reyes."

aah.. freshman siguro to.. magalang pa e! hehehe 

"sige.. pupunta na ko.. thanks.."

nag mamadaling umalis yung guy..  natakot kay alex!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 07, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

who are you???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon