Xin thề là tui sẽ viết cái truyện này đúng lịch mỗi tuần một chap đến khi nó end mới thôi -.-
_____________________________Hôm nay và sau này em có muốn cùng anh chạy thoát khỏi những bộn bề. Chỉ hai ta cùng nhau nắm tay bước đến vùng đất mới.
sáng mùa thu nọ em nằm trên đùi gã ngẫm nghĩ đôi điều. ánh mắt em mơ màng hướng về khoảng không trống vắng. em tự hỏi rằng liệu người chú đáng sợ kia có tìm gặp mình không? em không biết nhưng có một điều em khẳng định được...ánh mắt lúc lão nhìn em khi bị đuổi ánh lên sự tinh quái và đẫy rẫy bí ẩn.
"lão sẽ hành hạ em tiếp sao?"
"em nói gì vậy?"
em bật dậy hai hàng nước mắt long ròng. gã vội vàng ôm em vào lòng an ủi. gã thậm chí còn chả biết lý do khiến em khóc nhưng vẫn rất bình thản ôm em vào lòng vỗ về.
"em sợ...nhỡ lão ta sẽ quay lại và làm những chuyện bẩn thỉu đó"
"sao lại sợ?....em đã có anh bên cạnh mà"
"..."
"em có muốn cùng chạy thoát khỏi đây? chạy thoát khỏi những bề bộn không đáng có. chạy thoát khỏi quá khứ bẩn thỉu kia. đến một nơi và làm lại cuộc sống của mình"
jaehyun nhìn em,ánh mắt vô cùng kiên định. gã muốn bỏ trốn cùng em. nhưng tại sao? chẳng phải cuộc sống của gã hiện tại quá đầy đủ và sung sướng sao. con người này rốt cuộc là vô cùng kì lạ.
"nếu vậy thì chỉ có mình em thôi chứ. anh đi làm gì? cuộc sống của anh hiện tại rất ổn mà"
gã thở dài sau khi nghe câu nói của em rồi lững thững đứng trước ngăn tủ gỗ lấy trong đó một tờ giấy trắng thoáng chút bụi bẩn.
"giấy ghi nợ?"
"đúng là hiện tại cuộc sống này với anh rất ổn...nhưng những nợ nần trong quá khứ ba mẹ để lại là không ổn,chúng quá dư so với sức chi trả của anh...sáu tháng nữa họ sẽ tìm anh và đòi nợ"
"em cũng không thể giúp gì cho anh...em rất tiếc"
"chi bằng em và anh mình cùng nhau chạy thoát khỏi nơi này"
"được sao?"
"chỉ cần em đồng ý mọi chuyện hãy để anh lo"
"em đồng ý"
em đáp lại không chút e dè. vì em biết người đàn ông đứng trước mặt em đây kiên định và tốt bụng vô cùng. là một người em có thể dựa dẫm và tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaehyun; nàng thơ
Fanfictionjung jaehyun x fictionfangirl "Nếu người cạnh em đêm nay em sẽ thật hạnh phúc biết bao" "Thứ cuối cùng tôi trao cho em là tình yêu thương vô tận. Thứ tình yêu không nằm trong kế hoach của tôi. Không phải thứ tình yêu thể xác mà là tôi đã thật sự đã...