mạt thế ăn hóa sinh tồn ký
tác giả: Cửu vĩ bà bà
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Thi vào trường cao đẳng sau, Ngôn Mộ ở cuống nàng tương lai đại học vườn trường khi, mạt thế .
Sau trong lòng đau trạc phá ngón tay lấy máu ở nhà truyền ngọc bội thượng, nhưng là cũng không có nhìn thấy trong truyền thuyết không gian thời điểm, nàng rốt cục bắt đầu nhận mệnh truân vật tư, mở ra chính mình mạt thế chi lữ.
Nhưng là ở sau một ngày nào đó, nàng bỗng nhiên phát hiện...
Ai, này chích biến dị đại công gà hồng thiêu cháy hương vị khả thật không sai a!
Ân... Nàng cho tới bây giờ chưa ăn quá như vậy ngon miệng cân nói thịt heo, cảm động đến khóc!
Cái kia... Là biến dị gấu chó đi? Nàng lớn như vậy, cho tới bây giờ chưa ăn quá hùng chưởng đâu...
Này hai ngày thịt ăn hơn, đêm nay đổi cái biến dị cải trắng đi...
Thân là ngôn · siêu cấp có tiền · phú nhị đại · mộ, của nàng động thủ năng lực vẫn đều là hắc ám liệu lý cấp bậc , chính là mạt thế đã đến sau, giống nhau ngay cả này kỹ năng đều biến dị đâu...
Dần dần, nàng phát hiện ăn gà có nhân bạt mao, thịt heo có nhân hỗ trợ hồng thiêu, đánh hùng cũng có người xuất lực, liền ngay cả cải trắng cũng có người hỗ trợ tẩy thời điểm, nàng rốt cục cảm giác được không thích hợp.
Sau lại, nàng vẻ mặt nghiêm túc nói: "Tưởng cọ cơm sao?"
Tư Nam: "..."
——————
Ở hành quân trong quá trình...
"Đội trưởng..."
Thủ hạ biểu tình có chút một lời khó nói hết, hảo sau một lúc lâu mới gian nan nói: "Chẳng lẽ... Như vậy làm được này nọ... Thật sự có thể ăn sao?"
Nhìn cách đó không xa một bên vung oa sạn một bên toái toái nhớ kỹ như là:【 a ~~ dã thịt heo có thể dùng rượu loại trừ mùi, thêm điểm mực nước liền rất tốt ... 】
【 thịt gà lấy nhu đạo thủ pháp tiến hành mát xa, vải lên biến dị thông khương toán, cảm giác phá lệ mỹ vị đâu...
【 sau tái phụ trợ dầu thực vật du tạc... A! Kim hoàng sắc! 】
Linh tinh lời nói Ngôn Mộ, Tư Nam da mặt rút trừu.
Rồi sau đó, hắn quay đầu âm trắc trắc nhìn về phía còn lại mọi người, gầm nhẹ nói: "Ăn! Đợi lát nữa nhi đều cho ta dùng sức ăn!"
Mọi người: "..."
Dùng ăn chỉ nam:
Kịch tình vì chủ, cảm tình vì phụ, ê ẩm ngọt ngào chính là ta...
Bài này nữ chủ tên đầy đủ là ngôn · mỹ thực gia · hắc ám liệu lý giới lĩnh quân nhân vật · mộ, hy vọng mọi người đều có thể yêu nàng ~~
Một câu giới thiệu vắn tắt: Ngọt nị không dính nha, mỹ thực đi thiên hạ
Nội dung nhãn: Cường cường mạt thế mỹ thực thích văn
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(750)_mạt thế ăn hóa sinh tồn ký_FULL
General FictionThi vào trường cao đẳng sau, Ngôn Mộ ở cuống nàng tương lai đại học vườn trường khi, mạt thế . Sau trong lòng đau trạc phá ngón tay lấy máu ở nhà truyền ngọc bội thượng, nhưng là cũng không có nhìn thấy trong truyền thuyết không gian thời điểm, nàng...