Đệ 100 chương
Ngôn Mộ tính ra quá, lấy bọn họ trước mắt tốc độ, từ nơi này đến đỉnh lũ bọn họ trích đồ ăn kia một loạt nhà trệt đại khái cần hai mươi phút, nếu là tái toàn lực gia tốc, thời gian còn có thể ngắn lại một nửa.
Chính là chưa từng có thế nào một khắc làm cho Ngôn Mộ cảm thấy thập phần chung thế nhưng như hiện tại như vậy dài lâu...
Lúc này, nàng đã muốn đem trường đao đưa cho Ngô Nhất Thiênôm, tay kia thì tắc dẫn theo vừa mới bị hỏa diễm khí lãng đánh sâu vào trọng thương Tề Nguyễn, bay nhanh hướng phía trước mặt chạy đi.
Tề Nguyễn không phải cường hóa giả, thân thể tố chất cũng chính là so với người bình thường đỡ mà thôi, lần này nội phủ bị thương, lại một bên bị Ngôn Mộ dẫn theo chạy một bên hộc máu, nhưng là miệng nàng thượng nhưng cũng còn không có nhàn rỗi: "Ta vừa mới đã muốn thả đạn tín hiệu lạp. Lớn như vậy hỏa thế, chỉ cần Tư Nam bọn họ không hạt, liền nhất định có thể nhìn đến!
"Chúng ta hai bên trong lúc đó khoảng cách kỳ thật cũng không quá xa, nếu đều ở hướng trung gian đuổi, thời gian còn có thể giảm bớt một nửa...
"Chính là không biết mặt sau kia vị cô nương rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại, chúng ta nhiều người như vậy sẽ không còn làm bất quá nàng một cái đi?"
"Câm miệng!" Ngôn Mộ không thể nhịn được nữa, có chút nghiến răng nghiến lợi nói: "Không biết ngươi là cái gì thuộc tính sao liền nói lung tung nói!"
Tề Nguyễn còn có chút mộng: "Ta là cái gì thuộc tính? Ta không phải hỏa thuộc tính sao?"
"Nga, nhưng có phải hay không còn có một sao..." Ngôn Mộ thanh âm lúc này cũng có chút vi suyễn: "Quạ đen miệng thuộc tính."
Tề Nguyễn: "..."
...
Ngôn Mộ đã muốn hạ quyết định, lại có trong chốc lát, nếu mặt sau nhân đuổi theo mà Tư Nam bọn họ còn không có lộ diện lời nói, nàng sẽ đem Ngô Nhất Thiênbỏ lại đi rơi chậm lại phụ trọng ...
Tuy rằng một hai hơn trăm cân sức nặng đối với hiện tại nàng mà nói thực tại không coi là cái gì, mà nếu quả trợ thủ đắc lực đều bị chiếm cứ lời nói, nàng lấy cái gì ứng phó đến từ phía sau công kích?
Dùng của nàng phật sơn vô ảnh chân sao?
Kình phong trung, bị Ngôn Mộ linh ở mặt khác một bàn tay thượng Ngô Nhất Thiêncòn không biết chính mình sắp gặp phải bị buông tha cho vận mệnh, lúc này đang cố gắng vì bọn họ sinh tồn cung cấp hắn sở biết đến hết thảy tin tức. . .
"Mặt sau vị kia không phải cô nương, nó thậm chí không phải nhân!"
Ngô Nhất Thiênvừa nói nói một bên phi phi phi phun điệu nhân tốc độ quá nhanh mà quán tiến miệng tuyết lạp: "Chúng ta vài cái vốn là trụ ở phía sau khoảng cách Sơn thành không thế nào xa cái kia trấn nhỏ , liền là vì nó mới lựa chọn trốn hướng Sơn thành, phi...
"Toàn bộ thôn trấn nhân loại bị giết sát, trốn trốn, chúng ta mắt thấy tránh không khỏi đi, cũng chỉ có đi theo chạy trối chết, phi phi...
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(750)_mạt thế ăn hóa sinh tồn ký_FULL
General FictionThi vào trường cao đẳng sau, Ngôn Mộ ở cuống nàng tương lai đại học vườn trường khi, mạt thế . Sau trong lòng đau trạc phá ngón tay lấy máu ở nhà truyền ngọc bội thượng, nhưng là cũng không có nhìn thấy trong truyền thuyết không gian thời điểm, nàng...