PART 5 ; With Him

3 0 0
                                    

Trish Anne POV ~~~

Nandito ako sa Bahay . Nakarating Na siLa Dad saka mom , dame nilang pasalubong , yieee marami nanaman kaming lalamunin Ng pinsan ko . Teka nasan kya yun . Di nako tinetext nun .

"Trish anak tara kain na tayo"

Sabe ng Mom ko

"Yes mom , sunod na po ako !"

Nagayos ako ng itsura ko . Naghilamos Bago humarap sa mga Parents ko . Pag baba ko nandun sila , teka wait sandali , Saka si si Arby ?! Tsss naghahalucinate nanaman ako . I miss him na kaya .

"Baby tara na !"

"Opo dad ," paglapit ko sa upuan nila , nag beso ako sa kanila .

"Dad nandito po ba Si arby!"

Yeah , kilala nila si Arby , botong boto nga sila eh . Pero di nila alam na Break Na kami  .

"Yes anak , ! Nandun sya sa Kusina , nagluluto Pa siya !"

"Whaaat?"

Tumakbo ako sa Kusina namen . Laking gulat ko Nandun nga Siya .

"What are you doing here !"

Sabe ko sa kanya ng may galit , ilang buwan naren kame di nagkikita . Gwapo niya shett

"Obvious ba , Tinawagan ako ng Daddy mo para pumunta dito di mo sinabe saken na umuwi na sila di sana marame na akong nahanda sa kanila . "

Kapal , ! Tsss .

"Paano ko sasabihin kung ---"

"Tsk tsk . Ikaw lang naman Nagsabe Na break na tayo ah . Kaya pinaninidigan ko lang !"

Tumingin ako ng masama sa Kanya .

"Pagtapos neto umalis kana Ha , your not welcome here !"

Tatalikod na sana ako sa Kanya , pero bigla niyang hinawakan yung kamay ko kaya Napaharap ako sa Kanya .

"Ganyan kana Ba talaga Trish ha , nagpapakasaya habang yung ibang tao nasasaktan sa ginagawa mo !"

Hinawakan ko yung kamay niya para alisin sa pagkakahawak sa kamay ko .

"Ako pa Arby ha , Sayo ko kaya Sabihin lahat ng yan , Sa tingin mo ba , naging masaya ako nung nakipag break ka saken . Eh ikaw nga eh , mag dadalawang buwan palang tayong wala , may iba kana , Thats Great Arby . "

"Yan , jan ka magaling ang mag salita ng tapos , sa tingin mo ba ganun ako kadesperada na pumatol basta basta !"

"Oo parang ganun na nga , bakit di mo kaya tanungin yang sarili mo sa mga pinag gagawa mo , ikaw kase sarili mo iniisip mo , Yun nakipagbreak ka saken mga ilang araw buwan lang May bago kana , o sino saten ang Nagpapaksaya habang yung isa Nasasaktan !!"

Di ito nakasagot , nagtitigan kami mata Sa mata , lumalabo naren yung mata ko , pero pinunasan ko agad !

"Di ko na kailangan pag aksayahan ng oras ang tulad mo Arby !!"

Naglakad ako palayo sa Kanya , pumunta ulit ako sa Lamesa Namen .

"Anak tagal naman yata nun ni arby !"

"A-ah Patapos na Sya dad !mga 15 minutes nalang D-daw po !"

Napaka sinungaling ko talaga ,

------
After 10 Minutes

"Arby tara sumabay kana dito "mom ,

"A-ah mauna napo kayo tita !"

Stay Like this (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon