:Good afternoon Tita ready na ba sya?
:Ah oo nak, ginising ko na 'yon kanina. Puntahan mo na lang sa kwarto nya
:Sige po Salamat Titaaa
*knock knock*
:Pasok!
:Aba ketagal mo naman dyan pakibilisan naman kumilos Son Chaeyoung!!*biglang sama ng tingin*
Chaeyoung's POV
Ano ba naman yan sinabi ko na nga sa chat na wag na ko puntahan. Ngayon tuloy magmamadali na ko kumilos.
Chaeyoung: Tara na Dahyun. O payong mo baka makalimutan mo at ako pa sisihin mo sa pag-itim ng balat mo.
Dahyun: Hangal!
Saktong pagbaba nila ay nanonood ng TV ang mommy ni Chaeyoung.
Dahyun: Ah tita alis na po kami babantayan ko po to sa school si chae *nagmano*
Napatingin sa kanya si Chaeyoung na para bang nagulat.
Ha bakit mabait naman akong estudyante ah
Chaeyoung: Opo mom, uuwi po ako nang maaga *nagmano*
Nagmamadaling naglakad sina Chaeyoung at Dahyun patungo sa Garahe dahil 30minutes na lang ay magsisimula na ang intrams sa eskwelahan nila.
Chaeyoung: Ano ba dubu parang excited ka naman masyado.
Dahyun: Syempreee alam mo na walang klase HAHAHAHA
Chaeyoung: Nasan na ba sina Tzuyu, Jeongyeon at Momo
Dahyun: Ah sabi nila kanina sa gc mauuna na raw sila kasi may sariling program room nila. Ewan ko rin
Pagdating sa Eskwelahan at rinig na rinig ang hiyawan ng mga estudyante. At sakto naman na naghihintay sa isang bench sina Jeongyeon, Tzuyu at Momo.
Jeongyeon: Naknang! Eto na Chaeyoung nyo!!
Naghiyawan ang mga estudyante dahil si Son Chaeyoung lang naman ang pinakahabulin sa kanilang grupo. Si Chaeyoung yung tipo na matalino na maganda pa at malakas pa ang dating.
Chaeyoung: Hi fans!
Whooooooo!!! SON CHAEYOUNGGGG!!
CHAEYOUNG TAPAKAN MO KOOOO!!!
CHAEEEEE PAKISSS!!!!!
Tzuyu: Tzz! kung alam nyo lang kung ano talaga si Chae.
Jeongyeon, Dahyun, Momo: HHAHAHAAHAHAHAHA
Chaeyoung: Wth girls! Ano ba kala nyo naman kayo hindi HAHAAHAHAHAHA!
*Tiningnan lang sya ng mga kaibigan nya.
Luh tama naman ako ah
Jeongyeon: Tara na nood tayo sa Section A balita ko may ganap don.
Tzuyu: Tzz! Sabihin mo na lang na gusto mong makita si Nayeon.
Jeongyeon: Ano ano! Kunwari ka pa eh gusto mo rin naman kasi andon si Sana *Wink*
*Nagbadfinger si Tzuyu*
All: HAHAHAHAHAHAHAHAH
Chaeyoung: Tara na para makita na ko ng mga admirers ko.
Sina Chaeyoung, Jeongyeon, Tzuyu, Dahyun, at Momo ay grupo ng mga kababaihan na nagkakagusto sa kapwa nila babae. In short, bisexual. Yes bisexual kasi nagkakagusto rin sila sa lalaki. Pero this time iba. Mukhang tinamaan talaga sila sa Isang grupo rin ng kababaihan na binubuo nina Nayeon, Mina, Sana at Jihyo. Ang parehong grupo ay sikat sa buong Campus dahil lahat sila ay magaganda, mayayaman, at matatalino.
Nang makarating sila sa room nina Nayeon ay agad na nagpapansin si Jeongyeon.
Jeongyeon: Hi nayeonieeee namiss mo ba ko? (Pagpapacute nito)
Nayeon: Hmmm, isipin ko muna. Hmm,,,,
Hindi.
Jeongyeon: Wth
Tzuyu: Ayan papansin ka kasi HAHAHAHAHAA
Dahyun: Oo nga Jeong, kalmahan mo lang kasi (sabay tingin kay Momo)Oo. Magnobya sina Momo at Dahyun. Almost 2years na rin ang relasyon nila.
Jeongyeon: eh ikaw baetzu san na si baesana mo ha.
Di sya pinansin ni Tzuyu dahil nakapikit ang mga mata nito habang nakasandal sa upuan.
Jeongyeon: Baetzuuuuu!!!! Yieee baetzu ngingiti ngingiti yieee
Akmang magbabadfinger si Tzuyu nang biglang dumaan si Sana buti na lang at napigilan nya ito.
Napabulong na lang ito ng bad word.
All: HAHAHAHAHHHHHA
Momo: Iba ka rin Tzu, bait mo pala pag andyan si Sana e. Diba D tanong nito kay dahyun.
Dahyun: oo nalang M.
Nasa labas ng room ng Section A ang grupo nina Chaeyoung nang lumabas sa silid ang Grupo nina Mina.
Sana: oops! Tzuyu is here. Maganda ba ko?? Ha tingin nyo ba??
Jihyo: Lagi ka naman maganda o gusto mo yon?? Ha ano gusto mo??
Nayeon: Puriin si Panginoong Jihyo!
Mina, Sana: Aniel!!
Jihyo: Aniel kayo jan.
All: HAHAHAAHAHA KD KD KD.
Lumapit si Jeongyeon.
Jeongyeon: Anong KD? Konting Dumi?
HAHAHAHAHADahyun: Hangal! Kang Daniel yon!
Jeongyeon: Ahhhh, di ko alam e. Alam ko lang mahalin si Nayeon.
YIEEEEE
Chaeyoung: Smoothhhh
Napabulong si Mina: Smooth daw eh no. Kadiri kaya both girls pa naman kayo.
Nayeon: Hayaan mo Mina may makikilala ka rin na magpapabago ng mindset mo.
Sabay singit ni Chaeng na.
"Andito na ko."
Yieee HAHAHAHAHAHA
Dahyun: That's my Chaeng!!
Jihyo: Girlss!! Let's take a Pictureee
All: Sureeee
YOU ARE READING
Someday You Will (michaeng)
RomanceA girl named Myoui Mina who is considering herself as a straight and never to fall in love with other girl but Son Chaeyoung camed how can she manipulate her own feelings?