CHAP 1: THỊ TRẤN AZURA VÀ CUỘC ĐỜI CỦA KAYN

16 1 2
                                    

    Vương Quốc Orvel, là 1 nơi lý tưởng cho các công dân làm việc tích cực và năng động, các mặt hàng đông đúc, tràn ngập tiếng cười của trẻ nhỏ, mọi người thân thiện. Nhưng đó chỉ là ánh nhìn của 1 người bình thường.Và tôi " Kayn" là người của Vương Quốc này. Vương Quốc rách nát, những kẻ vô lương tâm đi cướp bốc, thành phần tệ nạn quá nhiều như: buôn bán phụ nữ ( nô lệ ), buôn bán chất kích thích, phân chia giai cấp, phân biệt chủng tộc,...

  Tôi cũng chả quan tâm lắm về vấn đề trên, vì tôi cần kiếm em gái bị bắt cóc từ 10 năm trước. 1 em gái bị bệnh về tim, và bị bắt đi tận 10 năm trời, tôi dường như tuyệt vọng rằng em ấy còn sống không?

  10 năm trước, tôi là một cậu bé hiền lành tốt bụng được mọi người yêu quý.  cũng như bao người khác rằng tôi có gia đình khá ấm áp thôi, tôi thì ra ruộng cày cuốc trồng trọt cùng với cha mình, mẹ ở nhà làm nội trợ, em gái tôi thì bị bệnh tim, chỉ ở nhà với mẹ làm nội trợ, hỗ trợ những việc vặt nhỏ trong nhà. Cứ như thế sống tốt cho đến khi bi kịch sảy ra
Đến ngôi làng này. Tôi đang ăn cơm với gia đình, và nhiều giọng hét quát lên:

        "CHẠY!! CHẠY ĐI BÀ CON!!!"
     "AI ĐÓ CỨU TÔI, CỨU TÔI VỚI!! Á á a.....(tiếng hét dần rồi tắt giọng)
     " LÀ ĐẠO TẶC!! MỌI NGƯỜI SẴN SÀNG VŨ KHÍ HOẶC TRỐN ĐI NHANH LÊN!!"

   Chuyện gì thế này? Là đạo tặc sau? Cha tôi lập tức đóng hết cửa sổ, và cửa nhà chính. Mọi người trong nhà điều cầm cuốc, dao, búa để thủ, sẵn sàng tấn công nếu chúng đập nát cửa và xông vào. Nhưng chưa được 1 phút, tụi nó đã đánh sập cái nhà bọn tôi, cha liều mạng ôm 2 tên đạo tặc lại và hô lớn:

  " CHẠY ĐI CÁC CON VỢ TA!!!"
 
     Cái gì thế này....tâm trí tôi trống rỗng vô thức nhìn mọi người bị giết tàn bạo. Người thì bị đứt các chi trên cơ thể, người thì bị bắt,... Mẹ nắm tay tôi với Kayle chạy thật nhanh về hướng bời sông, nhưng vô dụng....
Tụi nó tớm được mẹ và Kayle, tôi thì bị chém một đường ngay ngực và đá xuống sông, rằng nghĩ tôi đã chết rồi...Mẹ tôi khóc nức nở, rồi bị 1 chèm lìa đầu khỏi cổ.... đầu mẹ cùng trôi với thân thể tôi ở bờ sông, Kayle đã bị bắt. Sau khi tôi tỉnh lại, thân thể nằm trên cỏ ven sông. Đầu mẹ tôi nằm sát bên... Tâm trí tôi loạn lên, gào thét trong đau khổ. Đi kiếm vải để băng bó vết thương trên ngực, và ôm đầu của mẹ vào lòng, đi từng bước một tiến về ngôi làng. Ngôi làng có vẻ đã bị cháy và đã tắt lửa hẳn đi... Tôi thấy mọi người điều chết cả rồi, và một vài tên đạo tặc cũng chết. Sau lưng áo của bọn chúng điều có kí hiệu hình tròn con rắn, nó xăm lên mình, và một bên vai. Việc đầu tiên tôi cần làm là kiếm xác của mẹ và cha, chôn cất cẩn thận, kể cả người dân. Nhưng tôi thắc mắc rằng những cái xác của phụ nữ sau ít thế? Tôi bị rằng nó bắt đi, nhưng bắt những cô gái trẻ thôi. Đi theo những vết máu thẩm và tiến về ngôi đền, chuyện gì quái gì thế???? Tất cả phụ nữ điều bị chặt đầu....Tôi... Điên dại nguyền rủa bọn đạo tặc vô nhân tính, và ngất xỉu. 2 ngày sau tôi tỉnh dậy, những cái xác bị hối rửa (tởm wa) tôi đi kiếm đồ ăn, thức uống để có thể trụ được và chôn cất người dân cẩn thận. Tôi về nhà và bắt đầu nghiên cứu sách vở. Muốn giết được nó, cần tri thức. Nhưng cái cuốn tôi kiếm được nó không có chữ.... Tức giận cầm quyển sách và ly nước lên bàn, và tôi lật từng trang, không có 1 chữ. Tôi nổi giận đập tay mạnh xuống bàn. Ly nước đổ vào sách và nó dần hiện ra từng chữ. Nhanh trí tôi lấy thêm nước đổ vào các trang khác và đem phơi khô, Là "CẤM THUẬT SÁT THỦ". Tôi tò mò đọc,và đọc... Quyết định học theo nó như thế nào .Tôi hàng ngày  luyện thể lực, học võ, đọc sách,... Cho đến khi trang cuối của quyển " CẤM THUẬT SÁT THỦ" hết, đã 10 năm rồi... Tâm trí loạn lạc, suy nghĩ tiêu cực dần trở nên sinh ra một nhân cách khác của tôi, thay vì 1 người hiền lành, tốt bụng , nó điều trái ngược lại. "Ác độc, lạnh lùng, cuồng giết người. Nhưng nó chưa chiếm hết bộ não tôi được, vì ý chí của tôi mạnh mẽ hơn nó, và tôi đặt tên cái nhân cách thứ hai của mình là "MA ĐẠO".
    
   Cứ như thế, tôi bỏ làng và đi truy sát những thằng có hình xăm hay tên áo biểu tượng hình tròn con rắn. Tôi đã giết quá nhiều người, và những người tôi giết, tụi nó không vô tội. Điều là những đạo tặc cướp bốc, hành hạ người dân. Những thứ tôi làm, tôi cho là đúng, mặc kệ người khác nghĩ gì, vì  1 con quỷ dữ trong người tôi, hắn ta cố kiểm soát tâm trí , lôi kéo tôi vào con đường mà không ai thoát được, đó là con đường quỷ dữ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Con Đường Báo ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ