61-70

524 28 0
                                    

Chương 61

Kỳ Ninh nhìn đến Sở Vân Tịnh ngốc lăng biểu tình thập phần vừa lòng, duỗi tay câu hạ nàng cằm, trong mắt khiêu khích ý vị mười phần.

“A, nữ nhân.” Sau đó, nàng nói ra một câu kinh điển bá tổng lời kịch.

“……” Sở Vân Tịnh thực mau lấy lại tinh thần, thấy nàng này tiểu nhân đắc chí bộ dáng liền rất tưởng đem người khi dễ một đốn, mới vừa bắt được đối phương dừng ở chính mình cằm tay khi, liền nghe được phòng bếp ngoại truyện tới thanh âm.

Như là làm cái gì chuyện trái với lương tâm dường như, hai người không hẹn mà cùng buông ra đối phương, sườn lui một bước nhìn về phía cửa.

Là rỗng ruột gạch đã chịu va chạm phát ra nặng nề thanh âm, thực mau, ngọc a bà chống quải trượng xuất hiện ở cửa.

“Tiểu sở a, phòng ta cho các ngươi thu thập hảo, các ngươi tại đây trụ hạ đi?”

“Ân, hảo.”

Đoàn đội tiểu đồng bọn phần lớn sẽ lựa chọn ở giúp đỡ gia đình ở nhờ, còn có thể càng phương tiện hiểu biết bọn họ sinh hoạt, tuy rằng điều kiện gian khổ, nhưng cũng hảo quá ở trong xe ngủ.

Nhà cũ tổng cộng hai gian phòng, nhi tử phòng tại đây gian lão trong phòng đã xem như phòng lớn. Trước kia hai vợ chồng đi ra ngoài làm công khi, là cháu gái A Linh trụ, chờ thêm năm trở về, tổ tôn ba người liền tễ ở một trương tiểu trên giường.

Nhi tử còn nghĩ chờ ở bên ngoài tích cóp đủ rồi tiền, liền trở về đem phòng ở xây lên tới, làm mẫu thân cùng hài tử có thể có chính mình phòng, không nghĩ tới cái này mộng tưởng theo hắn rời đi trở nên càng thêm xa xôi không thể với tới.

Ngọc a bà lãnh các nàng đến nhi tử phòng, nhà ở rất nhỏ, chỉ bày trương tiểu giường cùng cái bàn còn có đã rớt da tủ gỗ, ngay cả vách tường đều là màu vàng đất hoàng, trong phòng khai đèn cũng mơ màng âm thầm.

Tiểu trên giường bày đệm giường, ngọc a bà mở ra tủ gỗ muốn từ bên trong lấy chăn cùng gối đầu, Sở Vân Tịnh trước một bước tiến lên ngừng lão nhân động tác: “A bà, chính chúng ta tới bắt liền hảo.”

“Kia cũng hảo.” Ngọc a bà gật gật đầu, đem vỏ chăn lấy ra tới đưa cho các nàng, sợ các nàng ghét bỏ, lại nói: “Chăn cùng gối đầu thượng cuối tuần A Linh trở về nàng lấy ra tới tẩy quá lạp, thực sạch sẽ.”

Kỳ Ninh cười nói: “Không có việc gì a bà, cấp trương giường chúng ta là có thể ngủ.” Nàng vừa nói vừa hỗ trợ từ bên trong lấy ra dùng bao tải trang bị tâm, còn rất trầm.

“A bà, ngài đi nghỉ ngơi đi, chính chúng ta có thể lộng.” Trong núi không có tiêu khiển hoạt động, cho nên làm việc và nghỉ ngơi thời gian đều rất sớm, Sở Vân Tịnh đỡ lão nhân đưa nàng về phòng.

Kỳ Ninh đem bao tải mở ra, đem bên trong bị tâm cùng gối tâm lấy ra tới, liền mờ nhạt ánh đèn nhìn nhìn. Có lẽ là bởi vì mua rất nhiều năm, mặt ngoài có chút phát hoàng, nhưng chỉnh thể tới xem không tính cũ, hẳn là không thường dùng.

Vỏ chăn là dùng màu đỏ túi trang, Kỳ Ninh đem túi mở ra, phát hiện bên trong vỏ chăn cũng là màu đỏ, giống như còn thêu tự.

[BHTT] [QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ