[Nữ tôn] Tuyết lạc vô thanh

2.1K 10 10
                                    

[ chính văn: chương 1 xuyên không ]

"Dùng sức a... Dùng sức... Sẽ xuất ra ..." Còn mơ mơ màng màng Đỗ Quân mơ hồ nghe được tiếng người.

"A, xuất ra , chúc mừng a, là vị tiểu thư!" Tiêm tế tiếng nói nhường Đỗ Quân nhíu mày.

"Mau, mau ôm cho ta xem..." Một thanh âm vang lên, Đỗ Quân nhanh chóng bị "Qua tay" .

Oa! Mỹ nhân nha! Trắng nõn làn da, một đôi ẩn tình mắt phượng, dài mà kiều lông mi giống cây quạt giống nhau phúc ở mặt trên, đĩnh kiều cái mũi hơn nữa một đôi lược mất máu sắc anh đào cái miệng nhỏ nhắn, oa! Tuy rằng không đủ hồng nhuận, nhưng là thật là mỹ nhân nha! Đỗ Quân có chút lăng lăng xem trước mắt cái này ôm nàng mỹ nhân, ôm? Đối, ôm, "Dựa vào! Đây là cái gì tình huống? !" Cho dù luôn luôn tu dưỡng tốt lắm Đỗ Quân cũng không từ mắng ra tiếng, nhưng là... Dĩ nhiên là trẻ con khóc nỉ non thanh! Anh, trẻ con? Nàng thế nhưng biến thành trẻ con! Vừa mãn mười chín tuổi nàng khả là vừa vặn mới thi được y học tiến sĩ a! Đường đường hai mươi mốt thế kỷ thiên tài thiếu nữ thế nhưng biến thành một cái trẻ con? Thương thiên a! Cho dù ta bình thường không rảnh nhiều xem xét ngươi hai mắt, ngươi cũng không thể liền đối với ta như vậy a, buồn bực trung...

"Ngoan ngoãn a, đừng khóc, phụ thân đau a..." Mỹ nhân gặp bé sơ sinh không ngừng khóc nỉ non, có chút hoảng thần.

Phụ thân? Mỹ nhân dĩ nhiên là phụ thân? Trời ạ! Cái gì tình huống, này nhất tình huống ngược lại nhường không ngừng mắng trung Đỗ Quân im miệng, còn chưa có hồi thần Đỗ Quân lại bị nhanh chóng "Qua tay" .

"Cho ta xem." Lần này ôm lấy nàng nhân, là cái nữ nhân, tuy rằng anh khí mười phần, nhưng là nàng thật khẳng định, bởi vì nàng đụng đến nàng ngực ... Ách... Nàng không là cố ý ...

"Ngoan ngoãn a, sở nhi, nàng rất giống ngươi a..." Ra vẻ là nói nàng mỹ nhân phụ thân kêu sở nhi, kia cô gái này, không, sẽ không là nàng , nàng nương đi...

"Như, chúng ta nữ nhi thủ cái tên đi." Là mỹ nhân phụ thân đang nói chuyện.

"Hảo, nương cho chúng ta tiểu quai quai đặt tên, đã kêu..." Đỗ Quân có chút khẩn trương xem "Nương" miệng, sợ theo bên trong toát ra cái gì hoa a, thảo tên, cổ đại nữ nhân khuê danh luôn luôn đều thật thổ..."Tịch Tuyết, Nguyệt Tịch Tuyết." Tịch Tuyết sao? Không tệ... Tên này nàng thích, trẻ con thể lực thật sự là đủ kém , nàng nhẹ nhàng thở ra đồng thời liền đang ngủ...

[ chính văn: chương 2 chọn đồ vật đoán tương lai ]

Nàng xuyên không ... Ách... Cho dù lại không đồng ý thừa nhận, nàng vẫn là xuyên không ... Hơn nữa nàng xuyên không địa phương thật đúng là... Kỳ quái... Nơi này không là nàng biết lịch sử trung gì một cái triều đại, nơi này là một người tên là phong dực quốc gia, hơn nữa là... Nữ nhi quốc...

Nơi này là cái nữ quyền quốc gia, ở ngoài chủ sự là nữ tử, mà nam tử thì tại gia tướng phụ dạy con, một cái nữ tử có thể cưới N cái nam tử, nữ hoàng hậu cung vị giai là Phượng hậu nhất, phi vị tam, quý nhân tứ, thị quân mười hai, tài tử chắc chắn, về phần bình thường nhân gia tắc chia làm chính phu nhất, sườn phu nhị, thị lang tứ, ta bất kể sổ, hơn nữa nơi này sinh sản hậu đại là nam tử... Thả nữ tử mười sáu tuổi trưởng thành là có thể cưới vợ, nam tử mười bốn tuổi trưởng thành là có thể lập gia đình nói...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nữ tôn] Tuyết lạc vô thanh - xuyên không, 1v1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ