65

371 36 11
                                    

Shin Hana

Nandito kami ngayon nina Yoshi at Eistrince sa library hindi kasi kami naka pagstudy kagabi.


Si Eistrince demonyo inaya kami na mag ml kaya 'yon 12 am na kami nakatulog.

Loss streak pa :) diba ansaya?


"Si Eistrince kasi eh kung di mo lang kami inaya may laman na sana utak ko"sabi ko sakanya si Yoshi naman focus na focus.

Magagalit kasi 'yan pag bumagsak or hindi niya ma perfect yung exam o kahit quiz lang.

"Nag enjoy ka naman sa paglalaro ah,wag mo'kong sisihin"sabi niya bigla naman kaming sinuway ng librarian.

~

"Uninstall ko na ml ko shuta"Yoshi

One mistake lang naman yon samantalang kami ni Eistrince 8+ yung mistakes.

"Ang oa mo naman 1 mistake lang naman yun,nahiya 10 mistakes ko sayo"tangina neto.

"Hayss"Yoshi

Papunta na kami ngayon sa Canteen para mag recess.Malamang alangan naman mag aral ulit duh nakakatamad na kaya.

"Oy si Yeona ba yon?"sabi ni Eistrince sabay turo sa direction kung saan nandon si Asahi habang yung Yeona na sinasabi niya tumabi kay Asahi.

Kinikilig pa yung punyeta.

"Luh may karibal"Yoshi

"Payag ka non Hana may mabahong tilapia na tumatabi sa jowa mo?"Eistrince

Gago mabahong tilapia.

"Arat,iligtas si Asahi!"mahinang sigaw ni Yoshi.

Agad naman kaming lumapit sa kinauupuan ni Asahi at ni Mabahong tilapia.

"Excuse me bawal tumabi sa jowa"sabi ko kay Yeona.

(Nakaka tamad mag type ng mabahong tilapia)

"Who are you?"

"Jowa niya po"sabi ko sabay ngisi.

Yung dalawa ko namang kasama 'yon lumalamon na.

"Umalis ka dito"biglang sabi ni Esehe.

Asahi pala.

"Pero oppa"Yeona said while pouting at him.

Pota umalis ka na.

"Alis" cold na sabi ni Asahi

(Wow cold)

Bigla naman siyang tumayo papaalis na sana siya ng bigla niyang binangga yung braso ko.

"Bye " sabi ko sabay smirk at umupo na katabi bebe ko.





(Bebe pato char)



~
tinatamad na'kong
mag update ah ah bye
goodnight goodmorning pala

𝐍𝐄𝐆𝐋𝐄𝐂𝐓 ᵃˢᵃʰⁱ ʰᵃᵐᵃᵈᵃTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon