Author: by me
"Fantasy"',comedy, action.Part 1
" zaireeeeelllll putang INA kang babae ka lumabas ka jan at kakalbuhin kita."
Shit sinong kwago ang sumisigaw sa ganitong oras? Ahhhhhhhh putangina sino Lang kwago ang bumolabog sa mahimbing kong tuloooggg huh?! .galit kong sigaw ,lumabas ako para makita kong sinonG walang hiya ang gumawa non. Laking gulat ko nang makita si manay Morita ang may ari ng bahay na tinitirhan namin nang kapatid ko.Oh! Manay ang ganda mo ngayon ah? At ang sexy mo pa! Pambobola ko para naman makalusot diba? Hekhekhek..
"Talaga ba zairel? Oo nga napansin kong lalo akong gumaganda , at sumisexy.. " napangiwi ako sa sinabi nya hahaha mukha nya parang inipit ng pison ang Ilong at Ewan ko ba basta pangit sya ; ay! Bad hehehe .
"Sege po manay maligo napo kayo para lalo kayong gumanda' " pambobola kopa"Ahy sege iha salamat uuwi na ako' .
Hangang tenga ang ngiti ko ng marinig ko yung sinabi nya tatalikod na sana ako ng.." zaireeeeellllllll ang bayad mo sa bahayyy tatlong buwan naaaaa mag bayad na kayo kong ayaw nyong palayasin ko kayo :".
Shiiittteee ang sakit Sa tinga akala ko makakatakas Ako".. Manay may Adonis sa likod mo! " pag lingon ni manay sa kanyang likuran ay kumaripas Ako ng takbo,.
ZAIREEEELLLLLLLLLLL
"WAHHHHHHH TULONG MAY IMPAKTA SA LIKORAN KO ISANG MALAKING BALYINANG IMPAKTA." MAg iimpaki na Ako mamaya bad ka self!.
To be continue