pakibasa! importante.
A/N: ito pong storyang ito ay sequel ng "I can't Ignore my first love." Kung di niyo pa po nababasa yun ay i click niyo lamang po ang external link . salamat
--
Takbo lang ako ng takbo habang naguguluhan ang isip ko, hindi ko alam kung pa'no ako magrereact sa mga nangyare.
Una ipinagtapat niya sa akin na mahal niya pa rin ako, pangalawa hinalikan niya ako at pangatlo tumugon ako sa halik.
Hindi dapat ganon ang ginawa ko, hindi ko dapat siya hinalikan.
Nakita ko na lamang ang sarili ko na naglalakad na, mukhang may sarili isip ang mga ito. Dahil papunta ako ngayon sa lugar kung saan kami unang nagkita at nagkakilala ni Redrick, dito rin sa lugar na to kung kailan niya ako hiniwalayan.
Tapos ngayon... Binabalikan niya ako. Noon, bata pa kami, ngayon? Bata pa rin naman kami ah.. Pwede na ba?
Pero hindi..
Hindi maari, dahil nasaktan ako ng sobra.. Hindi maaring mangyari yun.
I saw myself crying again, because of that B*llsh*t past. Until now, its hunting me.
"Hanky?" I look up only to find out that Christian is the one whose giving me hanky.
I grab it. I cry hard.
"You know what if you really love him you should go back there and give him another chance."
"How can I do that? If this -- tinuro ko ang puso ko-- is still hurt?"
"How can you be happy if you can't forget about what happen on your past?"
I just look into his eyes and cry hard again as I can.
"Ihahatid na kita. You need to rest now." as he said that he grab my hand and lead me to his car.
Hindi pa rin mawala-wala sa isip ko ang mga nangyari. Ayoko nang bumalik sa kanya, but still, there's a part of me that want him back. That want him to be with me.
Perhaps, he's my first love after all.
"Here you go." biglang nagsalita si Christian.
Asa harap na kami ng bahay namin. "Salamat."
Nginitian niya lang ako at bumaba na ako ng kotse niya, hinintay ko na muna na makaalis ang sasakyan niya bago ako pumasok ng bahay.
Pagkapasok ko ay dumiretso na agad ako sa kwarto ko at dun na tinuloy ang pag-iisip.
I'm pretty sure na hinahanap na ako nila Lorie.
So I texted them
Nauna na ako. Sumama kasi ang pakiramdam ko e.
Wala namang response na dumating kaya itunulog ko nalang ..
Nag-eenjoy pa siguro ang mga yun sa gig ng Calalily pero panigurado lang na gigisahin nanaman ako ng mga yun sa Monday.
Tinulog ko nalang ang gabi.
--
"I don't love you anymore." sabi ko .
"No you did. I can feel it." sagot naman niya sa akin.
"I don't. I don't." sabi ko na umiiling pa. may luha na tumutulo sa mga mata ko.
then.
Nagising na ako. That dream is something.'
Is that Redrick who's talking ? And did I really cry?
BINABASA MO ANG
my First Love is my Last <3 (ONE SHOT)
Teen FictionThis is the sequel of "I can't Ignore My First Love" Please read that first before you proceed reading this.