Thank you for Reading
please Support
=====================--~'♕'~--====================
Chapter 2 : School of Gangsters
[Shizuka's POV]
Pasukan nanaman at ito ang araw na nakakasakit ng ulo.
From the house I drive to the school. It's a prestigious school at mga mayayaman o may kaya lang ang pwedeng makapasok. All of us in BG (Black Gems) are studying in this school.
Nang dumating na ako sa school. I parked my car and walked inside to the bulletin board kung asan nakalagay lahat ng sections. As people came into view. Nagsimula silang mag-bulongan.
"Ew. Sino bang nagpapasok ng isang geek?"
"Balita ko isa siyang Black Gem"
"Hindi porkit nasa kanya ang 'Royal' title. Matatalo nila tayo"
"You're so correct."
Did they really think na hindi ko maririnig ang pinagsasabi nila?
Things like this can't be avoided. Meron talagang magbubulongan sa likod mo. Pero sila? They're underestimating our gang. Mga baguhan siguro sila. Ganyan kasi lahat ng mga baguhan. To cut to the chase they're b*tches who doesn't know their place.
B*tches like them should be taught a lesson. A lesson they will never forget.
Nang nasa bulletin board na ako. Maraming students ang nagsiksikan para mahanap lang ang kanila pangalan. As a student, I have no choice but to dive in the sea of people.
F*ck. Ang dami tumutulak at ang daming humihila. Pwede ko naman tanongin kung anong klase ako kina April diba? Damn it! Bobo mo Shiz and bobo m----
"Aray!" sigaw ko. P*tang lalaki inapakan ang paa ko! Narumihan tuloy ang medyas ko! Inapakan ko rin ang paa niya. Napa luhod siya sa sakit.
Tumingin siya sa akin na parang papatay ng tao. Pero hindi niya ako matatakot. Langya siya ang hirap kayang lumaba ng puting medyas.
"Tumingin ka nga sa dinadaanan mo peste" mura niya.
"Ikaw ang tumingin gago" mura ko
"Anong sabi mo?" tanong niya.
Bingi. Hindi niya ba ako narinig? O nagpapanggap lang siyang bingi?
"Sabi ko ang gago mo!" sigaw ko.
The noise from the atmosphere disappeared at pinalitan ito ng mga bulong sa hangin. Mukhang hindi pamilyar ang salitang 'mind your own business.' dito.
"How dare she! Kapal ng mukha! Sinigawan ba naman ang hari dito."
"Oo nga no? Hindi niya alam kung anong position siya."
Hari? Matagal na akong nandito sa campus na ito. Last year lang. At wala akong alam tungkol sa mga hari hari na iyan. Sino ba talaga siya ha?
"Hoy peste kilala mo ba sino ang tinataasan mo ng tono ha?" tanong ng lalaki
"Sino ka ba? Ako. Kilala mo ako?"
BINABASA MO ANG
♕ I'm the Gangster Queen ♕
Teen Fiction[This story is under revision] Shizuka Lee is ay kilala bilang gangster queen. Kinatatakutan ng lahat. Kinamumuhian ng lahat. Wala pang nakakatalo sa kanya. But she's facing one of life's biggest trials. Love.