Người thanh niên chậm rãi tiến về phía căn gác xép ngôi nhà cũ của mẹ anh, bụi đã bắt đầu bám lên đồ đạc không còn nguyên vẹn. Cô đã qua đời chỉ mới một ngày trước khi chia sẻ với anh một câu chuyện mà anh rất khó mà tin được.
Cái giếng cổ trong khuôn viên ngôi đền đã kéo tôi về quá khứ 500 năm ....
Lắc mái tóc đen của mình, chàng trai trẻ liếc nhìn quanh nhà lần cuối trước khi lên gác. Treo trên tường là những bức chân dung của anh khi còn nhỏ, vài bức ảnh của cô và tuyệt nhiên không có lấy một bức ảnh nào của cha anh.
Tôi đã gặp một người đàn ông đã thay đổi cuộc đời tôi ....
Tiếp tục đi lên cầu thang, người con trai dừng lại một lúc để đặt những ngón tay mảnh khảnh lên bức chân dung treo thấp của mẹ anh được chụp cách đây vài năm. Mái tóc đen của cô ấy bạc dần theo tuổi tác và khuôn mặt cô ấy vẫn giữ nét buồn bã mà anh đã thấy trong suốt cuộc đời mình. Nhưng chưa bao giờ anh thấy mẹ vui như hôm qua.
Một viên ngọc ẩn trong cơ thể tôi ....
Nhắm đôi mắt tím lại, người thanh niên từ từ buông tay khỏi bức chân dung của mẹ mình và quay người đi tiếp lên cầu thang. Một yêu cầu cuối cùng cô dành cho anh, một ân huệ cuối cùng cô đã cầu xin anh, sự tha thứ.
Những kỉ niệm của tôi được cất giấu trong căn gác .....
Cuối cùng cũng đến được chỗ mở áp mái, anh nhìn chằm chằm vào cánh cửa nhỏ một lúc trước khi vươn tay ấn tay cầm xuống. Tim anh bắt đầu đập nhanh hơn và anh không thể không tự hỏi mình sẽ tìm thấy gì ẩn trong bóng tối âm u của căn phòng bị lãng quên từ lâu đó. Một tiếng cọt kẹt đột ngột phá vỡ sự im lặng kỳ lạ của ngôi nhà và chàng thanh niên có thể thề rằng anh ta đã nghe thấy không khí xung quanh mình chuyển động.
Inu Yasha ....
~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~ * ~
- Kagome !
Shippo hét lên rồi nhảy vào vòng tay mở đang chờ đợi của cô. Nó nhanh chóng nép vào ngực cô, tiếng nức nở của nó phát ra be bé qua lớp vải tay áo.
- Inu Yasha là một tên ngốc. Anh ấy đánh em ... một lần nữa ... không vì lý do gì ... liên tục.
Kagome khẽ cười trước những trò hề của Shippo, trong khi tên bán yêu được nhắc tới kêu một tiếng gầm gừ cảnh cáo nhắc nhở rằng ai mới là kẻ nói dối . Khoanh hai tay với nhau, Inu Yasha xoay người một cách phũ phàng, giọng nói anh cộc cằn :
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Lệ (Truths Tears - Inuyasha Fanfiction)
Fanfiction"Chỉ mới một đêm đã trôi qua kể từ khi Inu Yasha cho cô thấy vẻ đẹp của vùng đất này, chỉ một đêm trước mọi thứ đều ổn và cô đã rất hạnh phúc khi nắm tay anh. Cô đã từng nghĩ rằng mối tình lãng mạn giữa họ chỉ là một giấc mơ ngốc nghếch của trẻ con...