Prologue

16 0 0
                                    

"No I can't, tyaka sino kaba para utos utusan ako hah? Baka nakakalimutan mo na  Hindi kita aatrasan." Mahinahong sambit ko sa kaniya na may pang aasar na ngiti sa labi ko.

"Wag ka mag alala wala akong gagawing masama sayo, wala sayo yung tipo ko sa babae." What the hell? Bwiset talaga tong lalaki nato!

"So? I dont care Alvin, wala rin sayo yung tipo ko sa mga lalake! Mag hanap ka ng mauuto mo pwede? Wag ako !" Kainis siya ano bang akala niya sakin laruan na pwede niya gawin lahat ng gusto niya?

"Look Eunice, pwede bang wag kanang choosy? Kung hindi lang si mommy humiling nito sakin, I won't do this but its my mom wants" may pag papaawa niyang sambit maaawa na ba ako?

"Pwede ba Alvin, alam ko naman na binibiro mo lang ako. jan ka naman magaling diba? Ang bilugin ang utak naming mga babae!" Minsan na akong naniwala sa kaniya at ayoko na maulit ang katangahan ko noon.

"Eunice please. I promise i wont hurt you again, but please be my wife in just a month, at pag katapos ng 5 months we can file the divorced papers." Wala akong masabi naka titig lang ako sa mga mata niya na nakikiusap sakin "Don't worry ill pay you." Ani niya ano ba dapat kong gawin?

"I think about it and i dont need your money, i have lots of money!" Taas kilay kong sabi sa kaniya sabay walk out.

---
Sorry sa English ko, sorry kung Mali mga grammar ko pero sana magustuhan niyo at matapos niyong basahin ang story ko

Salamat!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 15, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Campus QueenWhere stories live. Discover now