Getting to know..

81 0 0
                                    

 si Jonathan idol ko yun since grade 5 pako . nung time na yun Grade 8 sya. Naging crush ko na din sya , (CRUSH means IDOL =D ) nung time na yun di pa ako nagka boyfriend nun at kahit isa hindi pa (NBSB) . Inlove lang kasi talaga ako sa mga crushes ko kaya di ko pinapansin yung mga love life nayan XD.  Isang year nakalipas , at naramdaman ko na din yung LOVE.

  AT DITO NAGSIMULA ANG LAHAT...

*PLAYING NINDOU*

*pumasok kami sa isang room battle* *hiningi ng mga kasama ko yung fb account ko**

Sila : Oy Darlane! penge Fb account mu !

Ako : cge, eto : Krisha ****.

 inadd na ko nila at inaccept ko naman agad . Pero may nakita ako nag add sakin na GWAPO at napaiglat yung mata ko at naging crush ko din . Haha. Pangalan nya ay Gian ***** nakatira sya sa Marikina at 1 year lang yung Gap namin . 

Ako : thanks sa pag add :))

Sila : Your always welcome darlane :))))

Ako : hihi XD

 *Naglaro na kami*

(Me and sis Jazz CHATTING at FB)

Jazz : Oyyy ! sino yung crush moo ? secret lng natin , atin2 lang . para maging close dn tayo sis ;)

Ako: eee. si Gian ! ang gwapo ksi. HAHAH

Jazz : ex ko yun sis ee haha!

Ako: talaga? kailan ? hihi xD

Jazz: matgal na yun no . nung nalaman ko ugali nya kaya nagbreak kmi -_-

Ako : anu ang ugali nya??

Jazz : parating nagmumura :))

 .. at dun nagstart yung pagiging close namin ni Jazz. si Jazz sya yung kaibigan na close ko sa nindou , maganda sya, talented at model =D . Bilib nga ako ee , minsan ka nalng makahanap ng maganda na , mabait pa ;DD  . 

 Nagdaan ang ilang araw at dumami ang nakilala ko sa Nindou at ang daming konang kaclose. Bumuo kami ng group na Amfufu family , sa loob ng grupo , lahat kami ay parang magkapamilya lng , lahat nagtutulungan kapag may problema , may nagngyari sa buhay at nangngailangan ..

Long Distance RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon