2. [Đam Mỹ] Bạn trai tôi là hot boy trường

13 4 4
                                    

Tên truyện: Bạn trai tôi là hot boy trườngTác giả: SAN HAIThể loại: Đam mỹ, vườn trường, HETình trạng: 17 chương [Đang tiếp diễn] - (Mình review từ đến chương 16)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên truyện: Bạn trai tôi là hot boy trường
Tác giả: SAN HAI
Thể loại: Đam mỹ, vườn trường, HE
Tình trạng: 17 chương [Đang tiếp diễn] - (Mình review từ đến chương 16).
Tóm tắt:

1.
"Vương tử tít trên cao

Thường dân ở dưới trần

Vốn không thể quen biết

Lại tình cờ ở chung

Vận mệnh thật tréo ngoeo

Thôi thì hai ta đành

Đời này buộc chặt nhau!"

Bà Nga trợn trắng mắt, giọng khinh bỉ mà bảo ai kia rằng:

– Không có số làm nhà văn, đừng có học đòi viết thơ với thẩn.

×××​
2.

Tôi là hủ nữ, có một thằng anh trai cục súc, một cô bạn thân là hủ, một thằng bạn đại học là gay. Chuyện là, đối tượng tôi yêu thầm lại thích thằng anh cục súc của tôi, còn bạn thân hủ nữ lại cảm nắng người yêu của thằng bạn gay. Tôi muốn hỏi, phải làm sao bây giờ?

* Cảm xúc cá nhân:

Tui là tui thích cái văn án nhất đó nhé ỤvU Nghe thích!

Một câu chuyện thanh xuân, tui thở hắt một hơi, đã bao lâu rồi tui mới đọc một cuốn về thanh xuân nhỉ?! Tui ít đọc lắm, tại thấy nó khá bình bình, không gay cấn. Có phải chăng tui chưa nhận ra cái giá trị của thanh xuân nên cảm thấy nó nhàm chán. Hai hay ba năm nữa thôi! Sẽ chẳng ai cùng tôi bàn tán về những bộ phim/truyện boylove nữa. (Tui hay đọc cái đó nhất:3 Nói ra thì đọc đam nhiều mà đọc ngôn cơ nhưng rất ít).

Tự nhiên nhớ mấy đứa bạn ở trường.

(Vả mặt, mới có ba bốn tiếng xa nhau mà làm gì ghê vậy TvT)

1/ Về hình thức

Tên truyện không hàm ý hàm súc gì, nhưng nếu ai muốn giải trí thì đó là một nhan đề tuyệt vời, có đủ mọi yếu tố khiến người đọc thoải mái.
...
Vẫn là cái văn án, tui lúc đầu không hiểu lắm, nghĩa không ăn khớp, nhìn lại thể loại thì càng sai sai. Nhất là câu "Thường dân ở dưới trần" và trên là "Vương tử ở tít trên cao". Ấy nghĩa là một trên trời một dưới đất sao?!

[TẠM ĐÓNG] Review shop by Mặc LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ