[ Hi Trừng ] Vân Thâm liên (nhất) lời dẫn
• nguyên hướng về, Quan Âm miếu sau, chậm nhiệt, ooc
• trích yếu —— "Nhìn như đi ngược lại, kì thực hướng đi lẫn nhau.
Tức là cấp bảy Phật dược, cũng là vào tâm ba phần sâu độc."
Giang Trừng tương qua ba lần thân.
Bởi các loại nguyên nhân, lên nữ tu ra mắt danh sách đen.
Lời tuy như vậy, nhưng Giang Trừng vẫn là kiên nhẫn mà lần thứ bốn đi tới nhân duyên trai.
Nhân duyên trai bên trong chưởng sự bà mối bán cười làm lành, bán đi đến một bên để.
"Giang tông chủ, ngài lại tới nữa rồi? Không phải tiểu điếm không cho ngài giới thiệu, yêu cầu của ngài ta đều đọc làu làu : ' tố nhan mỹ nữ, ôn nhu nghe lời, cần kiệm nắm gia, gia thế thuần khiết, đối với Kim Lăng Tốt', này không phải một chốc không có thích hợp mà..."
"Lâu như vậy rồi, ra mắt bảng còn không chương mới sao?"
"Giang tông chủ, này không thân phận ngài không giống nhau mà, cái kia tiểu gia nhà nghèo Tiên môn cũng không thể giới thiệu cho ngài. Ngài nói, này tứ đại Tiên môn chính ngài liền chiếm một môn, cái khác ba cửa trực hệ không có vừa độ tuổi nữ tu, ngài là biết đến..."
"Vậy thì lại nhường một chút, gấp đôi ngân lượng!"
"Này tứ đại Tiên môn chi thứ, cùng cái khác có uy vọng trực hệ, ta có thể hỏi đều thế ngài hỏi qua , trước không phải đã tương ba cái... Ngài không cũng không nhìn tới mà..." Chưởng sự bà mối run lên tay, một chuỗi nhân duyên bài tất cả đều ngã vào bàn trên, "Đây là hết thảy vừa độ tuổi nữ tu tư liệu , Giang tông chủ không tin được ta, nếu không chính mình nhìn... Ta đi giúp ngài đề..."
Giang Trừng liếc nhìn một chút nhân duyên bài, Diêu thị, Âu Dương thị, Tần thị, Nhiếp thị, Lam thị, trong lòng liền bắt đầu thầm nói.
Diêu thị gia cái kia cha quá đáng ghét, cùng cái cỏ đầu tường tự. Âu Dương thị ngay ở Vân Mộng bên cạnh một thành nhỏ, quá keo kiệt . Tần thị gia mới vừa dính Kim Quang Dao cái kia việc chuyện hư hỏng, dễ dàng bị lục. Nhiếp thị? Nhiếp thị? Thanh Hà Nhiếp thị? Nhiếp thị nhà này là ai?
"Này Nhiếp thị gia còn có cái vừa độ tuổi tiên tử? Ta làm sao không biết?"
"Ái chà chà, Giang tông chủ, này Nhiếp gia cô nương là Thanh Hà chi thứ, người mỹ vợ cũng không kém, chính là tính tình này... Ai ngươi cũng biết Nhiếp gia tu chính là đao pháp, tính khí liền tự nhiên... Khẳng định không phải ngươi muốn dịu dàng khoản."
"Vậy này Lam thị... ?"
"Cô Tô Lam thị nữ tu, ngài còn chưa từng thấy, hẳn là Lam gia chi thứ, lam tông chủ bà con xa biểu muội. Nhưng là này Lam gia tiểu thư yêu thích thi từ ca phú, văn nhã nhạc lý, ánh mắt cao a... Muốn chợp mắt duyên mệnh định người, không vội gả a."
Lam gia? Cô Tô Lam thị? Giang Trừng vừa nghĩ tới Ngụy Vô Tiện tiện hề hề dáng dấp, nói: "Ơ! Thân gia! Này không khéo sao không phải!", liền không muốn đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Vân Thâm liên
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chử ấu thanh --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan Hi Tr...