[ Hi Trừng ] Vân Thâm liên (thập tám) nhân duyên bài
• nguyên hướng về, Quan Âm miếu sau, chậm nhiệt, ooc
• trích yếu —— "Nhìn như đi ngược lại, kì thực hướng đi lẫn nhau.
Tức là cấp bảy Phật dược, cũng là vào tâm ba phần sâu độc."
Bên ngoài dựa vào ánh trăng, Giang Trừng hướng về chủ tọa nhìn lại, màu mực quần áo trên thêu chức ngân chim quyên hoa, hoa nở tầng tầng dầy đặc, nhìn ra khiến người say xe. Đầu đầy tố ngân sai sức, trên trán đôi kia nhi trắng loá bạch ngân phi phượng, phượng trong miệng còn ngậm lấy một cái hắc trù, vừa vặn che khuất Mạnh bà tiên trên nửa tấm mặt, không thấy rõ biểu hiện.
Bạch nương cướp bước tới trước quỳ lạy: "Xin mời tiên chủ an!"
"Lên đáp lời." Mạnh bà tiên thận trọng trả lời.
Giang Trừng, Lam Hi Thần cùng cả đám vào phòng, phân chủ khách ngồi xuống, uống nửa chén trà, Mạnh bà tiên đúng là cũng không vội vã, rất rụt rè, nghe xong Lam Hi Thần cùng Bạch nương giảng giải, trầm mặc một lát, hai tay niệp Lan Hoa Chỉ, đọc thầm chú quyết, ở đứng lên giơ âm duyên bài nhìn hồi lâu, khẽ cau mày dáng vẻ.
"Giang tông chủ, lam tông chủ, các ngươi nửa đêm lẻn vào chúng ta âm duyên từ là một là vì đất Thục ngày gần đây quỷ thi minh hôn án, một là vì tìm sát hại Lam cô nương hung phạm, ma xui quỷ khiến ở Bạch nương dẫn dắt đi kết liễu minh hôn, thân loại âm duyên tuyến."
Vẫn lẳng lặng nghe Giang Trừng nói: "Làm phiền tiên cô, không có bái thiếp liền một mình tự tiện xông vào ngài từ trên, đúng là chúng ta lễ nghi bất chu, nhưng việc này can hệ trọng đại, mong rằng tiên cô tạo thuận lợi, lấy phân biệt việc này."
"Ta không phải cái không người hiểu chuyện, ta có thể nói rõ, Lam gia cô nương chết cùng chúng ta âm duyên từ không có quan hệ, âm duyên bài giết không được người, trừ phi khiên chính là hoạt chết bài, có điều vừa nãy chính các ngươi cũng nói, Lam cô nương trước khi chết, Giang tông chủ các ngươi khiên không phải nhân duyên trai hoạt bài sao? Về phần tại sao nhân duyên bài đã biến thành âm duyên bài, quá nửa là bị người động chân động tay."
"Lam cô nương có thể không phải chết cho các ngươi âm duyên từ, nhưng Giang tông chủ trên người bị loại âm duyên tuyến, các ngươi Bạch nương có người muốn hắn mệnh!" Lam Hi Thần tiếp nhận lời nói đến.
"Các ngươi phá huỷ âm duyên từ kết giới, bây giờ còn muốn ở ta này thẩm vấn ta người? Lam tông chủ, ta lễ nghi đã làm đủ , cũng không hà trách các ngươi tự tiện xông vào âm duyên từ, lẽ nào ta nửa đêm lẻn vào Vân Thâm Bất Tri Xứ, còn có thể tùy ý mang đi Lam gia đệ tử câu hỏi sao?" Mạnh bà tiên không khỏi mà tăng cao âm lượng.
Lam Hi Thần vẫn như cũ là không có chút rung động nào khí độ: "Vậy dĩ nhiên là không thể. Thế nhưng phòng người chi khẩu rất : gì với phòng xuyên, tiên cô như biết được một, hai, không ngại nói một chút, biết rõ , còn Lam mỗ có làm sai địa phương, tự nhiên nó nhật đến nhà tạ tội."
Mạnh bà tiên dùng mũi khẽ hừ một tiếng, kỳ thực đây, nàng cũng là hành tẩu giang hồ nhiều như vậy năm người có quyền, lén lút đối với Bạch nương môn thủ đoạn nham hiểm đã sớm cửa Thanh nhi, tám phần mười là thu rồi ai tiểu ân tiểu Huệ, có điều ngại với mình "Công thành danh toại", ở âm thế cũng là có số một nhân vật, mở một con mắt nhắm một con mắt thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Vân Thâm liên
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chử ấu thanh --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan Hi Tr...