"there comes a time when you have to stop crossing oceans to people who wouldn't even jump in puddles for you."-unknown
"FUCK!" Mura ko ng biglang may malakas na tumapik sa balikat ko.
Halos mapatalon ako sa aking kinauupuan ng dahil sa pag kabigla.Sino nga bang hindi? Iyong moment na nag mumuni muni ka at nag iisip kung ilang babae na ang naikama mo at kung sino ang pinaka magaling habang nakapangalumbaba sa lamesang nasa harapan mo at nakatukod dito ang kanang siko mo habang nakapatong ang baba mo sa nakabukang palad mo tapos nakatingin ka sa labas ng malaking glass wall tapos bigla kang gugulatin? Putangina lang!
I gave them all a deggered look bago umayos ng upo.
Natatawang umupo sa harapan ko ang lalaking dahilan ng pagkabigla ko kasama na ang dalawang tukmol niyang kasama na tumatawa din na umupo ang isa sa tabi niya habang ang isa naman sa tabi ko.
Kung nakamamatay lang ang tingin baka kanina pa bumulagta sa sahig itong mga tatlong putanginang itlog na mga ito.
Mas sumama ang mukha ko sa kanya ng mas lumakas ang kanyang tawa "putangina mo, alam mo ba iyon? Putangina mo talaga maka one hundred times!" I said through gritted teeth, mahirap na at baka marinig pa kami ng mga fans namin.
"Ano ba kasing iniisip mo at ang lalim lalim? Hula ko, di ka naka score kagabi noh?"
I glared at him which made him laugh more "makaka bawi din ako sayong tangina ka, makikita mo." I warned him.
Napailing na lamang ang kapatid niyang nakaupo sa kanyang tabi "kung di ka naman kasi sandamakmak na gago 'tol, eh halos lahat yata ng mga fans mo natikman mo na." Mahina ang boses na pangangaral niya saakin.
"Kung makapag salita ka akala mo naman di tayo magkatulad tsaka, inggit ka noh? Mas marami kasi iyong fans ko kesa sayo plus, hindi kaya, iyong mga type ko lang iyong mga kinakama ko noh."
"Fuck?! Sinabi pa talaga ng directly." Napabaling ang tingin ko sa lalaking nasa kanan ko ng bigla siyang mag mura.
"Mas maganda na iyon, it should be directly, ganon din sa pagpili ng babae, ayokong may babaeng aasa saakin." He is our lead vocalist.
Iyong lalaking tumapik saakin ay iyong bassist namin, ako naman ang lead drummer while iyong kuya naman nung tumapik saakin ang keyboardist.
"Sa tingin mo iyong mga babaeng pinakitaan mo ng interes mo hindi umasa sayo?" Nakataas ang kilay na tanong saakin nung lead bassist namin.
Tinaasan ko din siya ng kilay "ano sa tingin mo?"
Kinuha niya naman ang tissue and motioned it to throw at me "sige, ituloy mo." Pananakot ko sa kanya, naiinis namang binaba niya iyon tapos ay Mahina akong minura "fuck you, Nicklaus Mikaelson Fajardo." He blurted my full name which made my face more sour.
"Fuck you too, Ethanielle Kenthomas Dela Valliere." Mas lalong sumama ang mukha niya saakin and since magkaharap lang kami ay inilapit niya ang mukha saakin "may problema ka ba saaking tukmol ka?" Madilim ang mga matang tanong niya saakin.
Inilapit ko din ang mukha ko sa kanya "eh ikaw, may problema ka ba saaking utak ipis ka?" Pinaglapit nanamin ang mga tuktok namin habang nag tatagisan ng tingin with matching grrr! Expression pa!
"Well, well, well, that's enough kids---" sabay kaming napatingin sa kanyang kuya ng bigla niya iyong sabihin "sinong tinatawag mong kids, Nathanielle Liam Dela Valliere?" Magkasabay naming sabi
YOU ARE READING
Loving You
RomanceHEARTLESS MEN SERIES FIRST INSTALLMENT Nicklaus Mikaelson Fajardo - Drummer "I can do everything and anything you asked me to, you want me to move a mountain? I'll do it, you want me to walk on the ocean? I'll do it, i will do everything and...