page 3:)

32 0 0
                                    

UN! un na nga po.So ma traffic po eeh..kaya mga 6pm na po ako nakrating sa sm.

pagbaba ko....

crEAeeaeeeEAeeaeOOoooooERRrrrrrrrrRRrKKKkk!!!

nagugutom ako! lam nyo yan!! weLLL???....FOOD TRIP ang lola mo.Yong may itlog sa loob tapos

nakabalot sa kulay orange na malutong at masarap lalong lalo na pag nakasawsaw sa may suka 

na may sili,at sibuyas,YUM!  SARAP! ,..hehe

si CRIS RALPH REYES po pala!! kakilala ko sa tabi tabi lng ,,Well?...kasabay ko rin po syang kumakain at bumibili...

AKO: kuya bukas ang bag mo..

(naka back pack yung lolo mo ee,sinara..koeeeeerrrrrrttt!)....

CRIS:hala! patay!........YUNG PHONE KO! nawawala!!

JANE: uN! laNG! 

CRIS:may phone kaba??paki missed call nga???

AKO:...^.^ CLOSE???....

(PERO SA AWA KO, NAG MISSEd call nga ang lola mo..e D' tanga ko Dba?)

(TUMATAWA sxa ang lakas pa!! ung tipong nakakainis, dahil hindi mo alam kng anu ung dahilan...)

CRIS: JOKE!! nasa bag ko pala! hehe salamat nga pala..lagi kitang nakikita ditong kumakain..

         takaw mo nga eh!..

( Close?.. Close??.. at masaklap pa nang'asar pa!!...sa isip ko..pauwi na ko nang biglang sumigaw cxa)

G- R- R!...RRrrrrrrWwr!....

CRIS: ANO PALA PANGALAN MO?!!!

( D na ko lumingon,pero sinundan  pa nya ako hangang sa loob ng sm)

CRIS:ako nga pala si cris ralph,ikaw??

         (d ko parin sxa pinapansin)

CRIS: sige na..

AKO:ang kulit mo! lumayo ka nga sakin! baka anu pa isipin ng mga tao dito!

  (ferNeeZZZ! gwapo sya.pero nakakahiya pa rin ung ginagawa nya..haha!! bahala ka nga!)

AKO: baKIT ba?!

CRIS: KASI GUSTO KITA!! :)))

WEeEEeeeeeWW!!!!!...:)

TXT! TXT!!...FRIEND SA FB, CHAT! CHAT! TAPOS mGA ^^> mga 6Months na panliligaw nya...

naging kami na! hehe ANG KULIT KASI EE..hehehe

THE END ^^...... I THANK YOU...hehehe

FOOD TRIP...:) (one-shot CUTE story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon