Napatakbo si harry para ibigay ang ICE WOLF na gusto ni sirena
At pagkarating nya sa clinic kuma- kain na ito ng agahan niya.
Harry:sirena nasa akin na!!
Sirena:ang alin nmn??
Harry: Surprise!!! yung gusto mo.
Sirena: harry saan mo ito nakuha?
Harry: ang totoo kay master galing yan at totoo na ice wolf yan.Paki sabi thankyou, pero harry pahinga ka muna ito oh tubig inom ka muna,
Harry: salamat sirena
Sirena:Walang anuman.At uminom na nga si harry ng tubig at may naalala sya.
Harry: Sirena anong ipapangalan mo sa ice wold mo?
Sirena: Hmmmm (napaisip tuloy)
Lalaki ito diba?
Harry: Oo sirena.
Sirena: paano kaya kung prince harru"Umiling siya"-wolf
Sirena:paano kaya kung harru
Wolf: ahhmmm
Sirena: gusto mo?(nagulat)
Wolf: (tumango tango ito)Sirena:ok..ikaw na si harru, Harry nagustuhan nya.
Harry: pansin ko nga.
Sirena:ok lng nmn diba?
Harry: oo ok na..at di nmn panget.Napangiti doon si mariel.
At eto na nga di na iniwan ni harry si sirena dahil may nararamda -
man na kakaiba si harry.Harry: Valdimoire andyan kaba??
Wag na wag mong hahawaman si sirena kahit ako nlng.( impit ang pagpigil ni harry sa sakit na nararamdaman nito sa Scar niya para di na magising si sirena).Valdimoire: Oo harry!!!
Pagkasabi nito si harru na kanina pa nakikinig ay biglang lumaki na nangangalit at bigla itong naging ICE WOLF at bigla din umulan ng yelo sa loob ng clinic" nagmukha itong freezer".Nagulat si harry sa biglang paglaki nito kasi di nmn sinabi ni master na kapag nagalit ito ay bigla na lamang lalaki.
Sabi ni harry: Asan ka??magpakita ka??
Bigla lumabas sa pinagtataguan si valdimoire kaya lalong sumakit ung pilat nya at bigla nagising si sirena dahil sa kumirot ung kanang balikat nya.Sirena: ahhhh ang sakit, Harry si Valdimoir ba yan?
Valdimoire: Oo sirenaTumayo si sirena,pahabol ni harry wag kang tatayo sirena ngunit huli na dahil nakatayo na si sirena at nakita na nya si Valdimoire kaya lalong sumakit yung pilat niya.
Valdimoire: Hi sirena!!!!!??? Kilala mo na...pla AKO!!! mapanakot na sabi nya kaya lalong sumakit ung pilat nya si harru biglang sumugod at tumama kay harru ang napalakas na atake kaya nahimatay si harru na ikinagalit ni sirena.
Lumabas ang kapangyarihan ni sirene na apoy nangangalit nakita ni harry yung pagbabago ni sirena yung buhok nyang bolnde ay naging red at yung damit nya na pangschool ay naging custome na parang nagkaroon sya ng pakpak at espada at naging armore ang kanyang damit, ewan ko pero lalo akong namangha dahil sobrang sexy nya.
Lumabas ang pwersa ni sirena sobrang lakas nagulat noon ni harry dahil nailabas nya ang kapangyarihan na apoy nung naramadam ni harru yun nagising sya bigla.
At naramdaman ni Mr.Zewinskie ang kapangyarihan ni valdimoire at pwersa nmn ni sirena kaya pinapunta ni master ang lahat sa battle field.
At madami ng nagtatanong na anong meron??(yaan ang tanong ang sakanilang isipan)
Lahat sila ay nasa battle field tinititigan ang gitna at biglang lumabas sina Valdimoire at sirena na nagbabattle sa battle field at ikinagulat din nila hermoine at ron dahil nandoon din si harry na gamit and broomstick nya, si sirena na nkasakay kay harru.
Lahat ay nagulat dahil ibang iba ang suot ni sirena at lahat din sila namangha dahil sobrang sexy nya suot ni sirena ay bakal na damit na mayroong butas sa gitna at kitang kita ang hubog ni sirena at likod na nagkaroon ng hugis pakpak at palda na nasa gilid din ay may pakpak at nkaboots non nilalabanab nilang dalwa si Valdimoire.
Sabi ng ilang estudyante ang astig apoy ang ginagamit ni sirena tapos yelo.Ayy ice wolf pla ung napili nyang guardian/Tagapagbantay nya.
At nung pinagsabay nila ang apoy at yelo ay biglang nanigas si valdimoire ay dun na natapos ang labanan at pinaalis na nung nga guro ang mga estudyante sa battle field at pinapasok
YOU ARE READING
Hogwarts meet the prohecy girl
FantasyHarry potter-ang cute na guy na may Pilat sa noo.at inaakalang nagiisa nlng na criffin-gwibowskie at light charmwizard, handsome pero malabo ang paningin kailangan nyang magsalamin na naging nerd ang dating sa knya. Ron Weasley- kaibigan ni harry He...