-----------
Văn án
Ta là quang minh cùng thơ chi thần, bởi vì chịu không nổi ngốc bạch ngọt đại ca cùng hắc tâm liên nhị ca, cũng vì truy đuổi ta thiên tính cùng lý tưởng, ta cõng trường cung cùng kim huyền cầm rời đi Asgard, lập chí làm một cái du biến vũ trụ thi nhân.
······ sau đó ta thành công mà trở thành trên địa cầu một cái bán chạy biên kịch cùng tiểu thuyết gia.
* nhân vật tô sảng ngọt, làm sáng tác, OOC báo động trước.
* CP đội trưởng ( hắn như vậy hảo! ) đại gia dùng ăn vui sướng.
Tag: Anh mỹ diễn sinh Siêu cấp anh hùng
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bragi ┃ vai phụ: Rất nhiều rất nhiều ┃ cái khác: Thi nhân
1.
Ta là Bragi. Asgard tiểu công chúa. Lập chí làm một cái lưu lạc thi nhân, viết ra bất hủ thơ.
Vì thế ta ở đã trải qua đại ca bị lưu đày, nhị ca soán vị sau khi thất bại, trộm chuồn ra Asgard, vào Midgard.
Câu chuyện này nói ra thì rất dài —— tốt xấu ta cũng là sống rất nhiều năm thần minh, nhưng ta còn là từ đầu nói lên đi.
Ở mỗ một ngày, ta mẫu hậu kinh hỉ mà tuyên bố nàng mang thai. Phụ thân cười nói hắn mơ thấy một mảnh chói lọi rực rỡ, trực giác nói cho hắn, ở sau đó không lâu hắn sẽ nghênh đón cái thứ ba nhi tử giáng sinh. Thậm chí đã bắt đầu kế hoạch ở thành niên lễ thượng muốn đưa ta cái gì vũ khí. Tựa như hắn vì trước hai cái nhi tử kế hoạch như vậy.
Nhưng mà dần dần, cha mẹ ta phát hiện sự tình không có thuận lợi vậy.
Ấn mẫu thân nói nói, hoài ta đại ca Thor thời điểm nàng cảm giác chính mình hoài một viên không an phận sao neutron. So sánh với mà nói ta quả thực tựa như một đoàn ôn hòa nhưng là tùy thời sẽ tiêu tán quang đoàn, an tĩnh mà có chút qua đầu.
Mẫu thân cũng không cảm thấy đó là ta tri kỷ, mà là sợ hãi chính mình thể chất khó có thể lại dựng dục một cái lực lượng hoàn chỉnh hài tử.
Đến nỗi ta giới tính, đây là ta phụ thân nồi. Cho dù hắn là chúng thần chi phụ, nói ra tiên đoán cơ hồ đều ứng nghiệm, nhưng là lúc này đây cố tình không có. Toàn bộ Asgard đều chuẩn bị tốt nghênh đón một cái tiểu vương tử sinh ra, này trực tiếp làm cho ta oa oa rơi xuống đất đưa tới trong vương cung một hồi tiểu hoảng loạn.
Trong đó nhất hưng phấn chính là ta lúc ấy mới hơn bốn trăm tuổi đơn thuần đại ca Thor. Ở hắn đơn giản mà trực tiếp khái niệm, bởi vì có một cái Loki tồn tại, cho nên đệ đệ so với muội muội luôn là thiếu như vậy vài phần ngạc nhiên. Vì thế hắn hô to gọi nhỏ mà ồn ào muốn xem ta, ta lúc ban đầu thơ ấu trong trí nhớ liền thường có hắn kia ồn ào tiếng la. Tương đối mà nói, ta nhị ca thật sự là quá trấn định, hắn biểu đạt ra gãi đúng chỗ ngứa vui sướng cùng yêu quý, trừ bỏ ở sau lưng niết ta mặt, còn lại làm ta rất là hưởng thụ.
Ta cảm thấy nhị ca luôn là so đại ca muốn hảo ở chung. Không nghĩ tới chờ lớn lên một ít sau, tình hình lại hoàn toàn đảo ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Thi nhân tan biến-Ô Lung Bạch Đào
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Siêu anh hùng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Nữ chủ Văn án Ta là quang minh cùng thơ chi thần, bởi vì chịu không nổi ngốc bạch ngọt đại ca cùng hắc tâm liên nhị...