"Nghe nói anh không thích mấy món đồ lấp lánh!" Giọng Karik đầy sự cà rỡn hướng về phía Binz, trên tay anh là chiếc đồng hồ đính kim cương mới mua của gã. Anh cũng chả buồn hỏi xem món đồ lóng lánh này trị giá bao nhiêu. Những món đồ khiến Binz vung tiền luôn tính ở hàng tỷ.
Gã cười nhìn anh, đặt cây bút chì trên tay xuống. "Anh không thích thật! Từ khi phải lòng em mới yêu! Làm gì có thứ nào lấp lánh hơn em!"
"Anh không thể ngưng thả thính dù chỉ là một giây phải không!" Không phải câu hỏi, Karik nói như một sự khẳng định. Anh cúi người hôn lên trán gã, nhét vào tay gã ly Mocha nóng.
Binz đang tô màu, đó là bức tranh phong cảnh được gã phác họa từ rất lâu. Gã đa tài, anh không phủ nhận. Nhưng đã lâu rồi Binz chỉ vẽ tranh chì, gã không nói nhưng anh vẫn nhận ra khi gã gặp áp lực, gã sẽ giải tỏa qua những bức tranh. Hoặc vung tiền mua sắm thứ gì đó.
Người yêu của anh cực kỳ cứng đầu, gã hiếm khi đặt xuống cái kiêu ngạo của bản thân. Gã chỉ tâm sự với anh khi gã đã vượt qua mọi chuyện.
"Mocha?" Binz nhấp một ngụm, hương cà phê espresso thơm nứt hòa với vị đắng đậm đà của chocolate tan trên đầu lưỡi. Sự béo ngậy của sữa tươi đánh nóng cân chỉnh hài hòa với cái tăm tối đẽo gọt của cacao thật khéo.
Cảm giác ấm áp lan tỏa cả cơ thể gã thú vị và mềm mại đến không ngờ. Tròn trịa và đẹp đẽ vô cùng. Nhưng gã luôn cảm thấy thức uống này hợp với nữ giới hay những người trẻ tuổi hơn.
"Chocolate sẽ giúp anh thư giãn!" Anh luồn tay vào tóc gã, nhẹ nhàng vuốt ve những sợi tóc đen nhánh xen lẫn ánh hồng rực rỡ.
"Anh ổn mà! Chả sao hết!" Gã lại nhấp một ngụm trong khi tay còn lại đan vào những ngón tay thon dài của anh. "Truyền thông thôi mà! Anh quen rồi!"
Karik không nói gì, chỉ đứng im đó, khẽ khàng kéo đầu gã tựa vào người anh. Gã quen rồi, nhưng học trò gã thì không. Gã gặp scandal rồi, nhưng dồn dập như hiện tại thì chưa.
Mỗi người có một cách thức riêng biệt để đối diện với vấn đề của mình. Anh không can thiệp, anh cũng chẳng gặng hỏi. Anh tin tưởng vào người yêu của mình. Gã cứng đầu nhưng mạnh mẽ và thông tuệ. Gã sẽ vượt qua nhanh thôi.
Binz kéo anh ngồi xuống cùng mình, anh dựa vào vai gã, và gã vẫn tiếp tục vẽ lên những mảng màu cho bức tranh dang dở. Những tone màu vàng, nâu đan xen nhau tạo ra khoảng không rực rỡ nhưng trầm buồn, cái lắng đọng man mác ẩn trong từng gam màu nóng. Binz tạo ra thêm màu xanh dịu mát chen trong bức vẽ, tách hẳn cái rực rỡ hào nhoáng kia với sự thanh tĩnh điềm đạm của thác nước nơi xa.
Karik không giỏi về mỹ thuật như gã. Nhưng anh chợt phát hiện gã có thói quen tách không gian thành hai nửa, dù rằng chính gã cũng chẳng nhận ra điều này. Một cuồng nhiệt lấp lánh hào nhoáng, một điềm tĩnh an yên.
Giống như anh nói, âm nhạc của gã là real badboy, nhưng bên trong gã thật sự quá tốt.
Gã đắm chìm trong vũ khúc của hội họa, say sưa múa bút trên trang giấy, như đang trút những phiền muộn, những áp lực trong tâm. Đến khi anh chạm vào vai gã, anh nhận ra các cơ bắp của gã căng cứng đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Mocha
FanfictionTác giả: Olitta Nhân vật: Binz x Karik Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, không liên quan đến đời thật. Warning: OOC, H. Description: Khi mệt mỏi, hãy để sự mạnh mẽ của anh được nghỉ ngơi.