Mỗ chỉ cầm thú lão cha tại mẫu thân bên kia rơi xuống hạ phong, vừa muốn đến mượn cớ ép buộc hắn !
Bán chén trà nhỏ sau, An Hạ Hạ bị nhanh chóng đưa đến đại sảnh trên bàn cơm. Sở hữu nô bộc bị xích lui xuống, An Lịch Cảnh ôm hắn, cười đến giống như hồ ly giống như giả dối.
"An Hạ Hạ, ngoan ngoãn chính mình lấy thìa a." Ngón trỏ một chút, cũng là đem An Hạ Hạ cổ gian cái đuôi tại hắn trên người quấn quanh một vòng, lại kết rắn chắc thực địa đánh một cái thằng kết. Chỉ đau nho nhỏ nhân khuôn mặt nhỏ nhắn nhi mặt nhăn bất thành bộ dáng. Mập mạp thủ cũng không dám bởi vì đau đớn mà đem thìa vung.
"Thân là hồ ly bộ tộc đích mạch, này cái đuôi cũng không phải là cho ngươi làm bài trí dùng là. Lần sau nếu học sẽ không triền chính mình thân mình hai vòng, phụ thân liền phái của ngươi hai cái vú nuôi ra phủ ."
Tám mươi nhị, phu nhân khuynh thế sủng 3
Đổi mới thời gian:2012-11-16 0:58:20 tấu chương số lượng từ:3124
Sương mù nặng nề, Đông Phương một tia mỏng manh lượng thự, phong tuyết đã nghỉ. vạn vật yên tĩnh, Tả tướng bên trong phủ, đã có gia đinh bắt đầu rửa sạch khởi tích lũy dày tuyết trắng.
Thuộc loại An Lịch Cảnh cùng Khuynh Lăng tẩm phòng ngoại, sớm có Kê Bảo lẳng lặng hậu .
Một khác sườn, qui tắc đứng hai cái hầu gái, trên tay bưng độ ấm thích hợp ấm bồn, khăn tay cũng dự bị , cũng có hai điệp mềm yếu điểm tâm lấy trái cây cúng phúc.
"Quản gia, Tả tướng còn chưa đứng dậy, chỉ sợ ảnh hưởng vào triều a. Nếu không... Chúng ta thúc giục một chút?" Ngẩng đầu ý bảo hạ không hề động tĩnh trong phòng, hai cái hầu gái trên mặt có lo lắng.
Tả tướng trước kia tuy rằng cũng có lùi lại vào triều sớm thói quen, khả lúc ấy đã sớm nổi lên, chính là tại dùng bữa thời điểm cố ý tiêu phí bó lớn thời gian hử.
Nhưng hôm nay... Bên trong căn bản là không có mặc y tích tích tuôn rơi thanh, Tả tướng rõ ràng cùng phu nhân ngủ chính hàm. Này chậm trễ lâm triều, Thánh Thượng tức giận, nhưng là tội lớn a.
Kê Bảo cũng nghiêng tai lắng nghe một phen, trên mặt bất động thanh sắc, khả trong đầu, sớm đã có vọt vào nhìn cái đến tột cùng xúc động .
Hôm qua tam điện hạ còn tại thuộc hạ trước mặt lời thề son sắt nói muốn tại trên giường hảo hảo trừng trị phu nhân. Chớ không phải là, tam điện hạ đêm qua thật sự đại triển thần uy, cùng phu nhân đại chiến ba trăm hiệp tiết?
Nhưng mà, xem phu nhân đối tam điện hạ thái độ, hẳn là không quá khả năng đi?
Huống chi, phu nhân trong đầu còn cất giấu một cái Phong Đình Uyên, liền ngay cả tiểu thiếu gia, phu nhân đều lười xem liếc mắt một cái. Đối đãi Tiểu Bạch Bạch đều so với đối đãi chính mình con cường, phu nhân đối tam điện hạ hận ý, căn bản chính là thâm căn cố đế .
"Quản gia, như vậy đi xuống không phải chuyện này a, ngài cùng Tả tướng thân cận nhất, nếu không ngài đi gọi một tiếng?" Tỳ nữ thật cẩn thận mở miệng, Kê Bảo thân phận chử ở đàng kia, mọi người hữu mục cộng đổ. Ngày thường bên trong hắn thân là Tả tướng phủ quản gia cơ bản đều là bên trái tướng bên người một tấc cũng không rời, cho nên như vậy chuyện gì, lý nên giao từ hắn mới là.